Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ đang bị giam giữ tại nơi bí mật

authorHòa Lê 07:09 03/04/2016

(VietQ.vn) - Hiện, Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn tại một địa điểm bí mật

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí dẫn tin từ trang Indiatoday cho hay, công tác khám nghiệm tử thi nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã hoàn thành vào chiều tối 2/4. Cơ quan giám định pháp y phát hiện hai vết thương trên cổ nữ diễn viên xấu số.

Tuy nhiên, họ chưa đưa ra kết luận Pratyusha Banerjee qua đời do tự tử hay bị giết hại. Sau khi kết thúc khám nghiệm, theo nguyện vọng gia đình, thi thể của Banerjee được đưa trực tiếp đến nhà hỏa táng ở Oshiwara (giáp phía Bắc thành phố Mumbai). Lễ tang bắt đầu được tổ chức vào tối qua (2/4).

Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ bị giam giữ tại nơi bí mậtNữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 25

Hiện, Rahul Raj Singh - bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đang bị cảnh sát giam giữ và thẩm vấn tại một địa điểm bí mật. Trưa 2/4, trả lời phỏng vấn, phía Sahul lần đầu đưa ra phản bác.

Anh tường trình: “Tôi và cô ấy không chung phòng ngủ. Chúng tôi chung nhà, có hai chìa khóa riêng, mỗi người giữ một chìa. Hôm đó, tôi vào phòng ngủ và phát hiện cô ấy đã treo cổ. Tôi sợ hãi cầu cứu cảnh sát, hàng xóm để đưa cô ấy đến viện. Tôi cũng là người gọi điện cho gia đình và bạn bè cô ấy”.

Bạn trai ‘Cô dâu 8 tuổi’ bị giam giữ tại nơi bí mậtBạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" gào khóc khi đến bệnh viện cùng cảnh sát

Tuy nhiên trong đêm 1/4, Rahul biến mất, tắt điện thoại và không liên lạc với ai. Một số nhân chứng cho hay vào ngày 1/4, Rahul tát bạn gái ở nơi công cộng, hai người cãi vã gay gắt. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” buồn bực, nảy sinh trầm cảm.

Cho rằng Rahul liên quan đến cái chết của con gái, bố mẹ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee không cho anh tới gần xác cô khi anh bị cảnh sát giải đến sáng nay. Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016, theo thông tin từ báo VnExpress.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang