Bằng Kiều mang ‘Đêm tình nhân’ trở lại với khán giả thủ đô

author 21:33 09/09/2015

(VietQ.vn) - Sau bộ phim Sơn đẹp trai, Bằng Kiều sẽ tổ chức liveshow Đêm tình nhân 2015 do chính anh đứng ra làm biên tập âm nhạc như một món quà gửi tới người hâm mộ thủ đô.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những tin tức mới nhất trên Thanh Niên, mới đây, Bằng Kiều xác nhận tham gia tổ chức Đêm tình nhân 2 - liveshow đầu tư hàng tỉ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên, Quang Lê…

Không ít người lo lắng cho độ chịu chơi của ban tổ chức trong bối cảnh vé xem nhạc không còn bán chạy như trước. Bản thân Bằng Kiều cũng lo lắng sợ không thành công như Đêm tình nhân 1, khi anh cũng về nước nhiều lần thực hiện rải rác các đêm nhạc ở nhiều nơi.

Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng tại Việt Nam

Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng tại Việt Nam

Tuy nhiên, vì rất tin tưởng vào ê-kíp chương trình, đạo diễn Phạm Hoàng Giang và những người hỗ trợ xung quanh nên Bằng Kiều vẫn quyết định tham gia đêm nhạc quy mô, kinh phí lớn. Thậm chí, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu còn là người hào hứng nhất với liveshow này khi không chỉ là ca sĩ đinh của chương trình, anh còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho show.

Được biết, trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoành tráng. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. Riêng với chương trình Đêm tình nhân, Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc, bởi anh bị hấp dẫn với dàn đồng nghiệp từ hải ngoại về đây cùng mình.

Nói về cuộc sống riêng, Bằng Kiều cho biết anh đã bước vào cuộc sống mới sau khi hôn nhân đổ vỡ. Cuộc sống mới theo Bằng Kiều là đang “thuận buồm xuôi gió”. Bằng Kiều vừa xây cất căn nhà mới cho mình và mẹ ở Mỹ rộng 1000 m2, có vườn cây và cả ao cá phục vụ thú vui điền viên của anh.

Bằng Kiều tiết lộ anh vừa xây nhà rộng 1000m2 cho mẹ ở Mỹ

Bằng Kiều tiết lộ anh vừa xây nhà rộng 1000m2 cho mẹ ở Mỹ

Đồng thời, theo tiết lộ của Bằng Kiều, bạn gái anh - Hoa hậu Dương Mỹ Linh và vợ cũ của Bằng Kiều, ca sĩ Phương Trinh cũng rất hòa hợp. Anh tậm sự: "Dương Mỹ Linh là bạn đời, là người người đồng hành với tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cô ấy là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa. Tôi trân trọng những điều giản dị mà bạn đời dành cho mình, cảm thấy hạnh phúc khi được vun vén, chăm lo cho gia đình. Hậu phương vững chắc giúp tôi có thêm động lực để thăng hoa trong nghệ thuật".

Trở về nước lần này, Bằng Kiều tiết lộ đang chuẩn bị kế hoạch mới lâu dài cho đến hết năm 2016. Anh sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim nhựa bấm máy cuối năm nay. Và sau rất nhiều lần từ chối ghế huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế, có thể năm tới Bằng Kiều sẽ chính thức tham gia, báo Dân Trí đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang