Giọng hát Việt 2015: Thu Phương gây bất ngờ khi loại ca nương Kiều Anh

author 11:45 07/09/2015

(VietQ.vn) - Đêm bán kết chương trình Giọng hát Việt diễn ra tối 6/9 đầy những bất ngờ kịch tính, trong đó phải kể đến quyết định loại bỏ ca nương Kiều Anh của HLV Thu Phương.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 6/9, đêm bán kết cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ ba đã diễn ra tại TPHCM. 8 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội, gồm Yến Lê - Thu Thủy (đội Tuấn Hưng), Đức Phúc - Bảo Uyên (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng - Kiều Anh (đội Thu Phương) và Vicky Nhung - Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) đã có màn tranh tài gay cấn và nhiều cảm xúc để giành tấm vé bước vào vòng chung kết, báo Lao Động đưa tin.

4 cái tên xuất sắc nhất vào chung kết sẽ dựa trên tổng bình chọn của khán giả và điểm số từ huấn luyện viên. Sự thay đổi hình thức bình chọn này cũng đặt các huấn luyện viên vào tình thế khó xử, vì những thành viên đã lọt vào bán kết đều là những giọng ca tiềm năng, ngang tài ngang sức. Trong số các huấn luyện viên, 2 đội tưởng như sẽ rất khó khăn hơn trong việc lựa chọn là Thu Phương và Mỹ Tâm lại có những quyết định bất ngờ.

HLV Thu Phương quyết định loại ca nương Kiều Anh và giành cơ hội cho Hoàng Dũng đi tiếp trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015

HLV Thu Phương quyết định loại ca nương Kiều Anh và giành cơ hội cho Hoàng Dũng đi tiếp trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015

Thu Phương quyết liệt, dứt khoát trong việc lựa chọn, khi dành 100 điểm cho thí sinh 19 tuổi Hoàng Dũng, dù trước đó ca nương Kiều Anh được chị coi là ứng cử viên sáng giá trong đội. Giải thích về quyết định này gây bất ngờ và tranh cãi này, nữ huấn luyện viên cho biết: Sau The Voice, lịch diễn của Kiều Anh vẫn dày đặc và ca nương còn rất nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp nên cô muốn dành cơ hội cho chàng trai 19 tuổi.

Đồng thời, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết Kiều Anh đã là một gương mặt quen thuộc và Giọng hát Việt chỉ như một bước đệm giúp cô gái trẻ đến gần hơn với khán giả, “còn Thu Phương muốn nghe Hoàng Dũng hát một lần nữa trong cuộc thi này”.  Vì vậy, dù Thu Phương có loại Kiều Anh hay không cũng không ảnh hưởng gì đến công việc của cô gái này. Còn Hoàng Dũng còn rất trẻ, khởi nghiệp từ con số 0, nên Thu Phương muốn tạo cơ hội cho tài năng trẻ này tỏa sáng.

Việc Mỹ Tâm quyết định để Bảo Uyên dừng chân tại bán kết là bất ngờ lớn với nhiều khán giả yêu thích Giọng hát Việt 2015

Việc Mỹ Tâm quyết định để Bảo Uyên dừng chân tại bán kết là bất ngờ lớn với nhiều khán giả yêu thích Giọng hát Việt 2015

Trong khi đó, tâm điểm chú ý và cũng là cặp thí sinh cân bằng nhất trong đêm bán kết này là giọng ca 16 tuổi Bảo Uyên và chàng trai nhút nhát Đức Phúc của đội Mỹ Tâm. Đứng trước sự lựa chọn khó nhưng Mỹ Tâm rất dứt khoát dành 55% số điểm của mình cho Đức Phúc bởi chàng trai 18 tuổi tiến bộ rõ rệt hơn qua từng vòng thi.

Mỹ Tâm lý giải cho quyết định này: Thời gian qua Bảo Uyên chịu nhiều áp lực khi liên tục nhận tin nhắn bình chọn cao nhất team, gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn rất nghị lực, một mình gánh chịu những bình luận khen chê, so sánh. Vì không muốn Bảo Uyên vào vòng chung kết, vì sợ cô bé phải chịu thêm nhiều gánh nặng, nên cô quyết định mở rộng đường cho Đức Phúc với điểm số 55/100.

Một bất ngờ khác xảy ra trong đêm bán kết Giọng hát Việt thuộc về đội Đàm Vĩnh Hưng. Là một trong những thí sinh có lượng hâm mộ “khủng” nhất cuộc thi năm nay nhưng Vicky Nhung lại dừng chân theo một cách khó hiểu khi chủ động tặng 25% điểm cho Tố Ny, giúp giọng ca chung đội nghiễm nhiên giành chiếc vé cuối cùng của đội Đàm Vĩnh Hưng vào chung kết. 

Bốn thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt sắp tới để chọn ra quán quân mùa 2015

Bốn thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt sắp tới để chọn ra quán quân mùa 2015

Kết quả của đội Tuấn Hưng là phần công bố duy nhất không có bất ngờ nào xảy ra khi nam ca sĩ chia đều số điểm 50 - 50 cho hai thí sinh và giao lại quyền quyết định cho khán giả. Với số bình chọn vượt trội 59,6%, giọng ca cá tính Yến Lê đã vượt qua Thu Thủy để được xướng tên đi tiếp.

Như vậy Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tố Ny và Yến Lê sẽ là bốn giọng ca cuối cùng tranh tài trong đêm thi quyết định quán quân Giọng hát Việt 2015 diễn ra vào tối 20/9 tới, theo thông tin trên báo Thanh Niên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang