Bảo Trâm Idol đẹp rạng ngời trong ngày hạnh phúc

author 10:11 30/10/2015

(VietQ.vn) - Tối 28/10, ca sỹ Bảo Trâm Idol đã có một đám cưới ấm cúng, tràn ngập hạnh phúc với vị hôn phu Hải Linh tại một nhà hàng sang trọng của Hà Nội.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Tối 28/10 vừa qua, Bảo Trâm Idol đã tổ chức lễ cưới ấm cúng, tràn ngập nụ cười và hạnh phúc tại một nhà hàng sang trọng của Hà Nội. Dù được gọi là “đám cưới bí mật” vì trước đó mọi thông tin về đám cưới của giọng ca bước ra từ Vietnam Idol 2012 đều được giấu kín nhưng cặp đôi này cũng đã đón nhận rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới chia vui. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là đám cưới của Bảo Trâm lại rất hiếm bóng dáng của những nghệ sỹ nổi tiếng trong làng nhạc.

So với nhiều sao Việt khác, Bảo Trâm Idol khá kín tiếng về đám cưới của mình

So với nhiều sao Việt khác, Bảo Trâm Idol khá kín tiếng về đám cưới của mình

Hôn lễ của cặp đôi này được bắt đầu bằng những giai điệu ngọt ngào của ca khúc "You raise me up" do chính Bảo Trâm thể hiện như một lời nhắn nhủ tới vị hôn phu của mình. Trong suốt tiệc cưới, Bảo Trâm luôn thường trực nụ cười tươi như hoa và không rời vị hôn phu của mình nửa bước.

Chia sẻ về việc không tổ chức đám cưới rầm rộ, hoành tráng, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết, cô muốn đám cưới diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác nên không mời nghệ sĩ tham dự. Cũng vì không muốn trở thành tâm điểm của dư luận nên giọng ca Chỉ còn những mùa nhớ chỉ có sự tham dự của người nhà và bạn bè thân thiết, cô không mời đồng nghiệp trong showbiz.

Bảo Trâm và chồng nắm chặt tay nhau khi bước vào khu vực làm lễ

Bảo Trâm và chồng nắm chặt tay nhau khi bước vào khu vực làm lễ

Trước đó, vào ngày 18/10, Bảo Trâm cũng từng khiến người hâm mộ khá ngạc nhiên khi bí mật làm lễ ăn hỏi. Được biết, vị hôn phu của Bảo Trâm tên thật là Nguyễn Duy Hải Linh, hiện làm việc tại một công ty nội thất. Nguyễn Duy Hải Linh từng có thời gian làm MC chương trình Talk với sao trên sóng VTVCab.

Tương tự như Bảo Trâm, Hải Linh cũng là người sống khá kín đáo và khiêm tốn. Trên trang cá nhân của anh chàng này rất ít khi chia sẻ các thông tin cá nhân, đặc biệt là những hình ảnh tình cảm của hai người. Có lẽ vì vậy mà Bảo Trâm và Hải Linh đến với nhau khá lâu nhưng chuyện tình cảm chưa một lần được cô nhắc tới trên báo chí.

Bảo Trâm được chú rể Hải Linh trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên nội ngoại

Bảo Trâm được chú rể Hải Linh trao nhẫn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên nội ngoại

Bảo Trâm được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc của làng nhạc Việt. Sau khi lọt vào top 3 Vietnam Idol 2012, thay vì lên kế hoạch đánh chiếm showbiz rầm rộ, nữ ca sỹ khá lặng lẽ với các dự án âm nhạc của mình.  Phải đến năm 2013, Bảo Trâm mới ra single đầu tay mang tên “Chỉ còn những mùa nhớ”. Cùng năm, cô cũng tham gia The Winner is nhưng bị loại.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang