Bảo vệ thẩm mỹ viện ném xác phi tang là người như thế nào?

author 10:50 20/11/2013

Gia cảnh của bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường Đào Quang Khánh, người tham gia ném xác phi tang cùng bác sĩ Mạnh Tường vô cùng khó khăn.

Người con hiếu thảo trong mắt bố mẹ

Đến thăm gia đình Đào Quang Khánh chiều 19/11, bà Nguyễn Thị Yến (60 tuổi) và người chồng tên Tiến (ngoài 50 tuổi) đang lúi húi quét dọn chỗ bụi bần do đêm trước căn nhà cấp 4 bị sập trần nhà.

Mẹ của bảo vệ Khánh 


Khi vừa hỏi chuyện về Khánh, bà Yến đã khóc nức nở: “Thằng Khánh nhà này nó ngoan lắm, ngu ngơ chứ có biết gì đâu. Những tưởng khi em nó đi làm thì sẽ đỡ đần được kinh tế gia đình, ai ngờ đâu, tai họa ập xuống từ chính cái nơi em nó làm việc”.

“Thời gian trước, Khánh nó nghỉ học, ở nhà thấy mẹ đi bán hàng sớm vất vả, cũng biết dậy sớm phụ mẹ bán hàng. Nhà đang hướng cho Khánh đi học làm tóc, nhưng dù học cũng phải lo một khoản học phí, nên em nó xin làm bảo vệ ở thẩm mỹ viện này, định tích cóp vài tháng rồi sẽ xin việc nơi khác. Ai ngờ chưa kịp đi thì đã xảy ra chuyện.” - Bà Yến kể.

“Hai tháng lương được lĩnh ở thẩm mỹ viện, Khánh đưa hết tiền cho bố để bố mua xe máy, phục vụ cho cho việc buôn bán và đi lại của cả nhà”.

“Mỗi tháng đi làm ông Tường trả cho thằng Khánh hơn 3 triệu. Nhưng đã tháng nào em nó được lĩnh đủ tiền lương đâu. Mỗi tháng ông Tường bớt lại mấy trăm ngàn đồng bảo là tiền học nghề. Không hiểu thẩm mỹ viện thì dạy nghề gì cho anh bảo vệ?” Bà Yến bức xúc cho biết.

Vợ chồng bác sỹ Tường coi bảo vệ Khánh như con

Ông Tiến, bố của bảo vệ Khánh cho biết thêm: “Thằng Khánh vẫn hay kể về vợ chồng lão bác sỹ thẩm mỹ viện. Nó nói ông Tường coi nó như con. Vì nhà ông Tường không có con trai, mà thằng Khánh lại chạc tuổi đứa con gái lớn nhà đấy nên nó được quý lắm. Cả những người làm ở thẩm mỹ viện cũng nói ông Tường quý thằng bé.”

“Nếu thương thằng bé thì kể cả khi xảy ra chuyện lớn như vậy, Khánh nó biết mà muốn giúp thì cũng phải ngăn cản nó chứ. Coi nó như con mà đày đọa nó vào con đường tội lỗi như thế mà gọi là quý à?” Ông Tiến cho biết.

“Khánh nó vẫn chưa nhận thức được những gì mà nó sẽ làm. Ở cái tuổi của Khánh, trong khi bạn bè thì đi học, còn nó thì phải đi làm thì kiểu gì cũng cảm thấy chạnh lòng. Gia cảnh nhà khó khăn, trẻ tuổi ngờ nghệch, được ông Tường dùng lời ngon ngọt, dụ dỗ hứa tăng lương mỗi tháng để giúp đỡ gia đình thì kiểu gì nó chả xuôi”. – Một người hàng xóm của nhà Khánh nhận định.

Khánh cùng bạn bè tại 1 quán bar

Bà Nguyễn Thị Yến chia sẻ: “Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, gia đình nhà ông Tường cũng chưa đến nhà tôi để hỏi chuyện, đến nạn nhân người ta còn đến thăm chúng tôi. Nhiều lần vợ chồng tôi định sang nhà lão bác sĩ Tường nhưng bà con hàng xóm ngăn lại, khuyên không nên sang. Nhà lão Tường đã không coi trọng thằng Khánh thì vợ chồng tôi có đến chắc gì họ đã tiếp”.

Ăn chơi hay không ăn chơi?

Tiếp xúc với một số người bạn của Đào Quang Khánh, một chân dung khác về nhân vật này được dựng lên. Một người bạn trai của Khánh, đã chơi với nhau 6 năm, xin giấu tên cho biết: “Em biết gia cảnh nhà Khánh, nó rất nghèo, nhưng được cái bố mẹ nó rất chiều con và quý cả các bạn của con. Nhìn nó ngổ ngáo, ngỗ ngược thế thôi nhưng cũng lành, không gây sự với người lạ bao giờ.”

Ngày 20/10 Khánh vẫn chụp ảnh tại thẩm mỹ viện Cát Tường với dòng cảm xúc: "Có tí gọi là người lớn".

“Khi biết tin thằng Khánh trên báo, bọn em cũng không ngờ Khánh tham gia vào một vụ việc như thế. Dù biết là bị lão bác sỹ dụ dỗ nhưng hành động như vậy thực nó không biết nghĩ gì hết, em cũng thấy tiếc cho nó”.

Người bạn này chia sẻ thêm: “Trong những cuộc đi chơi, ăn uống, lên bar với em và bạn bè, Khánh cũng thường xuyên có mặt, và cũng tỏ ra rất chịu chơi. Chỉ có thời gian đi làm bảo vệ là Khánh ít gặp bọn em.

Bảo vệ Đào Quang Khánh trực tiếp ném xác

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyên Anh, Hà Nội) là người được cơ quan tố tụng chỉ định bào chữa cho bị can Đào Quang Khánh khi đối tượng này vừa bị khởi tố.

Ông Thơm cho biết, ông đã vào lấy lời khai lần đầu tiên của bị can Đào Quang Khánh cách đây ít ngày. Qua lời kể của Khánh, ông thấy các tình tiết, thời gian gây án đều trùng khớp.

Chính Khánh cũng nhìn thấy rõ ràng thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền Lúc được ông Tường gọi vào, Khánh nhìn thi thể nạn nhân và nhận ra nữ khách hàng trước đó đến làm phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đưa thi thể chị Huyền lên cầu, chính Khánh và ông Tường cùng bế nạn nhân thả xuống sông.

Luật sư Thơm cũng tham gia thực nghiệm hiện trường khi cảnh sát dẫn giải Đào Quang Khánh lên cầu Thanh Trì vào chiều 17/11.

"Trước hết, tôi có thể khẳng định, việc Đào Quang Khánh cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân (đã bị chết cứng) xuống sông Hồng là sự thật và có căn cứ pháp lý rõ ràng." - Luật sư Thơm nói.

 

 

Theo Đất việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang