Bắt gặp siêu SUV Urus Lamborghini tại Anh Quốc

authorĐỗ Thu Thoan 16:25 14/10/2017

(VietQ.vn) - Urus Lamborghini, mẫu SUV đầu tiên của hãng xe đến từ Ý Lamborghini đang được thử nghiệm trên nhiều nẻo đường ở châu Âu, và mới đây siêu SUV này đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường phố Anh Quốc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mẫu SUV 600 mã lực này bị bắt gặp, trước đó nó đã xuất hiện trong và ngoài đường đua Nurburgring tại Đức. Tại thời điểm xuất hiện trên đường đua Nurburgring cho thấy thiết kế của siêu SUV Urus Lamborghini có nhiều điểm tương đồng với mẫu concept ra mắt hồi 2012.

bat-gap-sieu-suv-urus-lamborghini-tai-anh-quoc

Mẫu siêu SUV Urus Lamborghini tại Anh Quốc. Ảnh: Drivetribe

Mặc dù mẫu siêu SUV Urus Lamborghini xuất hiện tại Anh được ngụy trang kỹ càng, song với những hình ảnh lần này cho thấy Urus phần nào đã có vóc dáng thon của Lamborghini hơn là như dòng Q của Audi trong những bức ảnh trước. Siêu SUV hay còn được Lamborghini gọi là SSUV (Super Sport Utility Vehicle) sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa thể biết Urus sẽ được trang bị động cơ gì. Tuy nhiên, xe dự kiến sẽ mang trong mình động cơ V8 tăng áp cho công suất 600 mã lực. Và trong tương lai, Lamborghini cũng sẽ giới thiệu tới thị trường loại động cơ Plug-in Hybrid cho mẫu SSUV này. Với Urus, Lamborghini hy vọng sẽ tăng sản lượng xe của hãng lên gấp đôi.

bat-gap-sieu-suv-urus-lamborghini-tai-anh-quoc

Xe được ngụy trang khá kỹ càng. Ảnh: Drivetribe

 Xe sẽ có giá bán khởi điểm dự kiến vào khoảng 200.000 USD (tương đương 4,5 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.

Được biết, ngoài Urus, chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini, thị trường cũng đang chờ đợi màn ra mắt của Cullinan, SUV đầu tiên của hãng siêu sang Rolls-Royce.

‘Phát thèm’ với Honda CB250 Nighthawk 2004 hàng 'zin' của tay chơi Hà Nội(VietQ.vn) - Mới đây, một tay chơi Hà Nội đã "dọn" lại một vài chi tiết cho mẫu xe đặc chủng Honda CB250 Nighthawk 250 phân khối đời 2004 khiến chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang