Bắt giữ 10 tấn thịt bốc mùi trên đường 'thẳng tiến' Quảng Ninh

author 06:48 17/05/2016

(VietQ.vn) - CSGT Hải Phòng vừa phát hiện, bắt giữ 1 xe tải chở gần 10 tấn thịt bốc mùi hôi thối vận chuyển từ TP.HCM đi Quảng Ninh tiêu thụ.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo nguồn tin của VTV, lực lượng CSGT Hải Phòng vừa phát hiện, bắt giữ 1 xe tải chở gần 10 tấn thịt lợn cùng nội tạng bốc mùi hôi thối vận chuyển từ TP.HCM đi Quảng Ninh tiêu thụ.

Tính đến 18h chiều nay (16/5), các lực lượng chhức năng của huyện Thủy Nguyên và TP Hải Phòng đã cho vận chuyển gần 10 tấn thị lợn cùng nội tạng đang phân hủy, bốc mùi hôi thối đi tiêu hủy.

Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, Đội tuần tra của Trạm CSGT Lưu Kiếm thuộc Phòng CSGT - Công an TP.Hải Phòng kiểm tra xe ô tô BKS 54C-844.12 do Nguyễn Anh Phong (42 tuổi, trú tại Vũng Liêm, Vĩnh Long) điều khiển đã phát hiện ra 130 thùng xốp có dấu hiệu khả nghi. Lái xe Phong cho biết đó là cá đông lạnh.

Những thùng xốp đựng thịt bốc mùi

Những thùng xốp đựng thịt bốc mùi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

PV của báo Pháp luật TP.HCM cho biết, lực lượng chức năng kiểm đếm 145 thùng xốp, có tổng trọng lượng 9.750kg, bao gồm các loại: Lòng lợn, thịt lợn, sách bò… Tất cả số nội tạng trên đã thối rữa, bốc mùi nồng nặc.

Tài xế Phong khai nhận, không biết số hàng trên là nội tạng động vật thối rữa, không biết chủ hàng là ai. Anh này lý giải, đã đánh xe vào bãi tập kết ở TP.HCM, sau đó hàng được xếp lên xe. Phong được chủ bãi tập kết đưa cho một số điện thoại và thỏa thuận chở số hàng ra Quảng Ninh để giao cho người có số điện thoại đó.

 >> Chất tạo ngọt Xylitol có thể khiến thú cưng ngộ độc

Thu Thảo (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang