Bắt hung thủ ra tay tạt axit 2 nữ sinh trong vòng 30 giây

author 06:17 16/10/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Sang (18 tuổi, ngụ tại Q.9, TP.HCM) để điều tra về hành vi tạt axit 2 nữ sinh sau giờ tan học.

Tối ngày 15/10, lãnh đạo Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, cơ quan CSĐT – Công an Q.9 đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Sang (18 tuổi, ngụ tại Q.9) để làm rõ về hành vi tạt axit 2 nữ sinh sau giờ tan học.

Thông tin ban đầu cho biết, 2 nữ sinh N.T.V (Sinh viên năm 1) và V.T.H là bạn học cùng lớp trưa ngày 15/10, khi vừa lấy xe máy từ cổng trường Cao đẳng Công thương đi ra, đi trên đường Lã Xuân Oai (Q.9) để về nhà. H ngồi trước, V ngồi sau.

Khi cả 2 đi ngang qua cầu Tăng Long, cách trường 6km, bất ngờ xuất hiện 2 thanh niên đi trên cùng 1 chiếc xe gắn máy, chạy cúp đầu xe của V, dùng nguyên 1 can axit tạt thẳng vào mặt H ngồi đằng sau, rồi trúng luôn vào mặt V. Hành động này được H miêu tả chỉ diễn ra trong vòng chỉ 30 giây.

Vết thương của nạn nhân H nặng hơn, nên vẫn đang được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy - ảnh: CTV.

Thấy tình hình nguy cấp, người dân địa phương đã chuyển 2 nạn nhân vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa quận Thủ Đức, rồi nạn nhân H nặng hơn được chuyển lên điều trị tại khoa Bỏng – bệnh viện Chợ Rẫy, còn V nhẹ thì đã được cho về nhà để tự điều trị.

H thừa nhận giữa mình và hung thủ Lê Văn Sang có mối quan hệ về mặt tình cảm. Tuy nhiên, do Sang quá ghen tuông, muốn kiểm soát mọi hoạt động của H, nên H đã chủ động nói lời chia tay.

Dù Sang đã dùng mọi biện pháp, nhằm cố níu kéo mối quan hệ tình cảm này, nhưng vẫn không được H đồng chí, thậm chí có lần, Sang đã đe dọa sẽ đăng các clip ‘nóng’ lên mạng, nhưng H vẫn không đồng ý nối lại tình cảm, và còn nói nếu muốn thì Sang cứ đăng.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang