Bắt kẻ có 4 lệnh truy nã đặc biệt, đi cướp xe SH giữa Sài Gòn

author 18:46 15/07/2016

(VietQ.vn) - Phúc là đối tượng được xác định là cực kỳ nguy hiểm, với 4 lệnh truy nã đặc biệt của lực lượng Công an, chủ mưu trực tiếp gây ra vụ cướp xe SH.

Chiều ngày 15/7, cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM vừa cho biết, đơn vị này vừa bắt được đối tượng Nguyễn Tấn Phúc (SN 1995, quê ở tỉnh An Giang) để làm rõ về các hành vi giết người, cướp và trộm tài sản.

Đáng lưu ý, Phúc là kẻ đang mang 4 lệnh truy nã đặc biệt của Công an TP.HCM trong thời gian trước đây.

Theo hồ sơ vụ việc cho thấy, vào tháng 12/2015 vừa qua, do có mâu thuẫn với nhau từ trước, Phúc và 1 số thanh niên khác đã gây ra vụ ẩu đả, dùng hung khí tấn công, giết chết 1 thanh niên khác tại một quán nhậu ở Q.8.

Đối tượng Nguyễn Tấn Phúc tại trụ sở cơ quan Công an - ảnh: CA cung cấp.

Trong quá trình lẩn trốn, để có tiền tiêu xài, Phúc và đồng bọn đã gây ra thêm 1 vụ cướp xe SH vào rạng sáng ngày 2/5 vừa qua, trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM.

Cụ thể, Phúc và Phan Văn Hùng (SN 1992, ngụ tại huyện Bình Chánh) điều khiển xe gắn máy rảo quanh khắp các tuyến đường trên địa bàn TP.HCM, nhằm tím kiếm phương tiện gây ra vụ cướp trộm tài sản.

Khi đi đến con đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Phúc đã cướp xe SH của T.Tr (SN 1976, ngụ tại quận Thủ Đức, TP.HCM). Khi bà Tr đi bộ ngangq ua con đường Phạm Văn Đồng, bà T.Tr trình báo thông tin này cho 1 tổ CSGT đang làm nhiệm vụ ở gần đó.

Bà T.Tr nói xe của mình có gắn định vị. Từ những thông tin đã thu thập được, tổ trinh sát gồm rất nhiều phòng, ban chức năng của CA TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc, truy tìm tín hiệu của chiếc xe này.

Vào rạng sáng ngày 2/5, lực lượng Công an đã đồng loạt bao vây 1 ngôi nhà ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, khống chế gọn gàng cả 2 đối tượng đang có mặt tại đây, cùng với 2 chiếc xe gắn máy, trong đó có chiếc xe SH bị mất trộm.

Biết thông tin mình đang bị lực lượng chức năng truy lùng, khoảng hơn 10 ngày sau, Hùng đã ra đầu thú, nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, còn đến nay thì Phúc cũng đã bị bắt gọn.

Kinh hoàng khu chợ 'thần chết' đầu độc người dân ngay giữa Sài Gòn(VietQ.vn) - Bất chấp lệnh cấm hay hạn chế sử dụng, người dân có thể dễ dàng mua các loại hóa chất công nghiệp ngay tại khu chợ ‘thần chết’ Kim Biên giữa Sài Gòn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang