Bắt ngay tại trận giám đốc đang rình phụ nữ tắm

author 14:21 29/11/2015

(VietQ.vn) - Vị giám đốc đã bị “nạn nhân” bắt tại trận khi đang rình và quay clip cô này tắm.

Nguyễn M. là giám đốc một công ty, trú tại một tỉnh miền Trung, đã có vợ con. Giữa tháng 11/2015, ông M. đi công tác tại TP.Buôn Ma Thuột, lấy phòng nghỉ tại khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt.

giám đốc bị bắt khi rình phụ nữ tắm

Giám đốc M. bị phát hiện khi đang rình phụ nữ tắm

Ở một căn phòng khác ngay gần cầu thang lên xuống là phòng của cô Q ở TP.Buôn Ma Thuột, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Ngày 18/11/2015, chị Q. không về nhà ngủ mà đến khách sạn ở một mình, để buổi chiều ra sân bay đi TP.HCM.

Vào lúc 16 giờ 40, bỗng chị Q. hét lên kêu cứu, tay chỉ về phía đối tượng vừa bỏ chạy, giọng lạc đi vì sợ hãi và tức giận: “… hắn lấy điện thoại quay lén tôi tắm, báo công an giúp tôi với”.

Kẻ bị phát hiện cắm đầu bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người thấy vậy liền chạy theo, giữ anh ta lại, gọi điện báo Công an phường Thống Nhất, Công an TP.Buôn Ma Thuột đến để làm rõ.

Chị Q. cũng quyết vạch mặt kẻ biến thái vì sợ đoạn clip hắn quay cảnh chị khỏa thân tắm trong phòng khách sạn bị phát tán nên quyết định hủy chuyến bay, điện thoại báo công an.

Nhận được tin báo khẩn cấp của nạn nhân và quần chúng, với sự chuyên nghiệp và phản ứng nhanh của Công an phường Thống Nhất, Công an TP.Buôn Ma Thuột, các cán bộ công an lập tức đến nhà nghỉ B., kịp thời tạm giữ tên Nguyễn M. cùng tài xế riêng.

Cả 2 chiếc ĐTDĐ cùng lap top của M. cài đặt mật khẩu, đối tượng ngoan cố, không thừa nhận hành vi của mình. Ngành chức năng sau đó phá khoá mật khẩu điện thoại, laptop của tên M.

Trước tang vật, chứng cứ là đoạn clip ghi cảnh chị Q. đang tắm, tên M. đã phải chấm dứt chối cãi và khai báo toàn bộ hành vi bệnh hoạn của hắn.

Tờ Công an TP. HCM dẫn lời kẻ biến thái M. khai: Do khi vừa đi bán hàng về, thấy có một thanh niên thập thò qua lỗ thông gió ngó nghiêng vào phòng chị Q. Tò mò, M. cũng giành chỗ… xem. Thấy bên trong có cô gái trẻ đang tắm, M. lấy ĐTDĐ Iphone 4S ra quay lén, dành để… xem chứ không có ý đồ gì khác.

M. sau đó đã xin lỗi, đồng thời khắc phục bồi thường danh dự, chi phí mua vé máy bay chuyến khác do chị Q. phải hủy chuyến. Không muốn làm to chuyện, chị Q. cùng gia đình chấp nhận sự thỏa thuận này của đối tượng, không viết đơn kiện hắn.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những kẻ có lối sống lệch lạc, hành vi bệnh hoạn. Đây cũng là bài học cảnh giác cho các du khách khi thuê và sử dụng dịch vụ tại các nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, tránh để xảy ra vụ việc tương tự.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang