Bất ngờ với hình ảnh 'đàn ông' của Hari Won trong phim mới

author 15:06 02/07/2015

(VietQ.vn) - Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Hari Won cho biết: “Trước giờ Hari toàn đóng các nhân vật xinh xắn, dễ thương, nói chung là đàn bà, và lần này Hari rất khác biệt so với những nhân vật trước, rất đàn ông, cá tính, hung dữ, mạnh mẽ”.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Hari Won nổi lên từ hình ảnh hotgirl Hàn dễ thương, trong sáng và nghịch ngợm trong các phim Chàng trai năm ấy, Ma dai… Tuy nhiên trong dự án phim mới Trùm cỏ của đạo diễn Phan Minh, Hari Won sẽ phải từ bỏ hoàn toàn hình ảnh vốn có để hóa thân thành một “anh chàng” có tạo hình lạ mắt. Hari Won sẽ có nước da ngăm đen cháy nắng, tướng đứng manly, dáng đi hai hàng và cưỡi cả mô tô độ.

 

Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Hari Won cho biết: “Trước giờ Hari toàn đóng các nhân vật xinh xắn, dễ thương, nói chung là đàn bà, và lần này Hari rất khác biệt so với những nhân vật trước, rất đàn ông, cá tính, hung dữ, mạnh mẽ”. Cũng chính vì vậy mà Hari Won được cả đoàn phim đặt cho biệt danh không hề đụng hàng là “Chế Thượng”. Song song đó, “cô gái vừa thoát kiếp đàn bà” cũng giới thiệu người bạn thân nhất của mình trong phim là chú chó Poki.
Tạo hình đầy ấn tượng của Hari Won trong phim

Tạo hình đầy ấn tượng của Hari Won trong phim "Trùm cỏ". Ảnh : Galaxy

Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn trong cùng thời điểm, nhưng Hari Won vẫn phải từ chối và tập trung hết sức vào vai diễn trong Trùm Cỏ. Nhân vật Ngô Đồng không chỉ mang đến cho cô nàng xứ Hàn hình tượng hoàn toàn mới, mà còn là mảnh ghép giúp Hari hoàn thiện hơn về kỹ năng diễn xuất và lột tả hết mọi cá tính tiềm ẩn bên trong mình. Cùng chờ đợi xem, rốt cuộc nhân vật này là ai và làm cách nào lại thuyết phục tài nữ gốc Hàn phải thay đổi hoàn toàn phong cách đặc trưng của cô.
Khán giả rất trông đợi vào màn lột xác này của Hari Won

Khán giả rất trông đợi vào màn lột xác này của Hari Won. Ảnh: Galaxy

Bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. hành trình theo đuổi giấc mơ ca sĩ của một cậu trai vùng cao (Quang Đăng thủ vai). Tuy nhiên chặng đường hào quang của Mộc Lâm lại lắm chông gai khi gặp phải sự quấy phá không rõ nguyên nhân của bộ ba bí ẩn do Trấn Thành, Việt Hương và Thu Trang thủ diễn.

 Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won... Trùm Cỏ bộ phim được sản xuất bởi Galaxy M&E và Vi-Phim được Galaxy Distribution dự kiến phát hành trên toàn quốc vào tháng 09 2015, báo VnMedia đưa tin. 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang