Đột kích quán Ruby Karaoke Hải Phòng: Tin tức mới nhất

author 14:16 01/07/2016

(VietQ.vn) - 2 thanh niên, trong đó có người điều hành và quản lý 52 nữ tiếp viên tại quán Karaoke Ruby Hải Phòng vừa bị bắt.

Tin tức mới nhất trên Zing News liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Ruby ở đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng, cho biết, cơ quan công an đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi), Bùi Đức Huy (23 tuổi, cùng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong vụ việc này, Nam đóng vai trò là người quản lý, điều hành 52 nữ nhân viên quán Karaoke Ruby.

 Hàng trăm dân chơi có mặt trong quán Karaoke Ruby lúng túng tại thời điểm bị bắt. Ảnh: Vnexpress

Zing dẫn lời đại tá Phạm Văn Điềm – Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47), Công an Hải Phòng thông tin, Công ty TNHH và Thương mại Thủy Ngọc, đăng ký kinh doanh lần đầu vào một ngày cuối tháng 2/2014. Sau đó, công ty này thay đổi lần một vào trung tuần 4 do Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) làm giám đốc. Công ty này được cấp phép kinh doanh nhà hàng karaoke Ruby.

Ngày 18/4 năm đó, bà Thủy làm hợp đồng ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (58 tuổi) giữ chức vụ Phó giám đốc công ty. Theo đó, ông Bảo toàn quyền quản lý mọi hoạt động kinh doanh tại quán.

 Quán Karaoke Ruby 9 tầng nằm ngất ngưởng bên cạnh Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng

Ông Bảo là người tàn tật, bị sọ não, chỉ có một chân, không đủ năng lực để điều hành. Vì vậy, theo Công an Hải Phòng, đây là hình thức tinh vi nhằm tránh sự truy cứu của cơ quan pháp luật.

Thời điểm công an ập vào quán karaoke Ruby, Thủy và ông Bảo đều không có mặt.

Hiện, quán karaoke Ruby đã bị tạm dừng hoạt động. "Theo đúng quy định của pháp luật, với trường hợp này sẽ phải rút giấy phép", ông Điềm nói.

Nữ đại gia – chủ nhân ‘máu mặt’ và chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng(VietQ.vn) - Karaoke Ruby - chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng - được đầu tư ‘khủng’ bởi một nữ đại gia vô cùng máu mặt.

Trước đó, sáng ngày 29-6, cảnh sát đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby được dân chơi đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Hải Phòng, bắt quả tang cả trăm dân chơi và “chân dài” đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Theo Vnexpress, trong gần 300 người bị tạm giữ khi hàng trăm cảnh sát đột kích quán karoke Ruby tại phường Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng), nhà chức trách phát hiện 105 người có phản ứng dương tính với các chất ma túy. Một nửa số người có mặt tại quán trong thời điểm cảnh sát ập vào là nữ, tuổi 18-30, có người đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

Quá trình kiểm tra, các lực lượng chức năng thu 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên thuốc lắc; tạm giữ 23 ôtô, 98 xe môtô, 18 xe đạp điện, 2 đầu CPU và nhiều sổ sách, tài liệu liên quan…

Theo báo Người Lao động, quán karaoke Ruby được “dân chơi” đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào “sang chảnh” nhất Hải Phòng.

Quán Karraoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng hiện nay và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” tới tận sáng.

Cận cảnh 'thánh nữ robot' tuyệt xinh như người thật của Trung Quốc(VietQ.vn) - Mới đây, ‘thánh nữ robot’ xinh đẹp tuyệt trần của Trung Quốc đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi giao tiếp như người thật.Nữ đại gia – chủ nhân ‘máu mặt’ và chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng(VietQ.vn) - Karaoke Ruby - chốn ăn chơi bậc nhất Hải Phòng - được đầu tư ‘khủng’ bởi một nữ đại gia vô cùng máu mặt.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang