BĐS đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM lan tỏa sức nóng

author 05:33 11/06/2022

(VietQ.vn) - Giới đầu tư, người mua ngày càng đặc biệt quan tâm đối với các khu đô thị vệ tinh phát triển theo mô hình sinh thái tích hợp, được quy hoạch đồng bộ, bài bản, nằm ở các vị trí chiến lược giúp thổi bùng sức nóng của đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Đô thị sinh thái thông minh lan tỏa sức nóng

Quyết định đầu tư một biệt thự làm không gian sống cho cả gia đình và một shophouse để khai thác kinh doanh ngay tại sự kiện "Đặc quyền đầu tư bất động sản thời thượng", chị Amy Phạm chia sẻ ấn tượng trước quy mô rộng lớn, thiên nhiên sông nước hiếm có cùng hệ tiện ích đẳng cấp. Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẹp như ở Dubai, châu Âu chị từng đi qua.

"Cuối năm nay mới chào đón cư dân đầu tiên nhưng Aqua City đã bừng sức sống. Khi hạ tầng kết nối hoàn thiện, nơi đây không chỉ là nơi an cư mà còn là điểm đến phồn hoa, vui chơi giải trí nổi bật ở khu vực phía Đông", chị Amy Phạm nhấn mạnh.

Không chỉ chị Amy Phạm mà tại sự kiện “Đặc quyền đầu tư bất động sản thời thượng” mới đây, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm cơ hội đầu tư nhờ hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên, hạ tầng hoàn thiện.

Báo cáo thị trường của DKRA Việt Nam cũng chỉ ra, nhà phố, biệt thự thuộc các dự án khu đô thị lớn được quy hoạch đồng bộ, bài bản tại TP.HCM và các tỉnh lân cận tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, Đồng Nai vẫn là khu vực dẫn đầu về nguồn cung (85%) và lượng tiêu thụ (74%) toàn thị trường.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ngày càng háp dẫn trong mắt nhà đầu tư 

Theo PGS.TS. Nguyễn Minh Hòa, phó chủ tịch Hội Quy hoạch TP.HCM, hiện tại nhiều khu vực tại thành phố đã chạm ngưỡng, không còn quỹ đất. Trong khi những địa phương lân cận TP.HCM như Đồng Nai, Long An… quỹ đất còn rất dồi dào, giao thông cũng ngày càng thuận lợi. Ngoài ra, người dân thành phố ngày càng có xu hướng dịch chuyển về đô thị vệ tinh để có thể tận hưởng không gian sống chất lượng, gần gũi thiên nhiên.

Cũng theo ông Hòa, các nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm BĐS thuộc khu vực vệ tinh không chỉ chú trọng đến giá đất mà còn quan tâm đến nhiều khía cạnh, yếu tố khác liên quan đến các vấn đề kinh tế - xã hội. Vì vậy, các chủ đầu tư phải tạo ra những tổ hợp không gian sống thật hoàn chỉnh đáp ứng đa dạng nhu cầu sống, học tập, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân mà không phải đi ra khỏi khu vực đó.

Dự án đã hình thành và đảm bảo tiến độ lan tỏa sức nóng

Khu đô thị sinh thái Aqua City có quy mô 1.000 ha, được bao bọc bởi các con sông lớn với chiều dài đường sông lên đến 32km. Với quy hoạch thông minh, đồng bộ hệ tiện ích an cư (giáo dục, y tế, thể thao…) cho đến các cụm tiện ích tạo điểm đến (mua sắm, giải trí…) đi cùng tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina lớn nhất khu Đông, Aqua City được kỳ vọng không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Aqua City kỳ vọng kiến tạo nên không gian sống lý tưởng và là điểm đến khơi nguồn phong cách sống mới khi chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 này

 

Nhiều khách hàng còn đánh giá cao quy hoạch tổng thể, vị trí giáp sông hiếm có và thiết kế độc đáo, phù hợp với lối sống sinh thái của Aqua City. “Riêng về căn nhà, các kiến trúc sư đã rất quan tâm đến yếu tố tự nhiên, tận dụng tối ưu ánh sáng và gió trong thiết kế. Bước vô ngôi nhà, từ vị trí phòng ngủ Master, phòng ăn, phòng đọc sách, phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng. Mình rất vừa ý bố cục thiết kế như vậy”, khách hàng Lê Đình Cường – một kiến trúc sư tại TP.HCM chia sẻ.

Yếu tố gia tăng sức hút của Aqua City còn nằm ở tiến độ thi công để đưa đô thị vào vận hành từ cuối năm 2022. Bên cạnh các công trình nhà ở, hạ tầng nội khu, chuỗi tiện ích trọng điểm đã hoàn thiện như trung tâm an ninh Aqua Security Center, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, các clubhouse sang trọng, dinh thự ánh sáng Garden Palace với thương hiệu PhinDeli danh tiếng, boutique shophouse với loạt thương hiệu đình đám như Gloria Jean’s Coffee, Xing Fu Tang, Baskin Robbins...

Từ nay đến cuối năm, hàng loạt tiện ích khác như trung tâm thương mại Aqua Central Mall, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex... sẽ được đưa vào vận hành.

Trung tâm an ninh ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) Aqua Security Center mang lại môi trường sống an toàn và văn minh cho cộng đồng cư dân Aqua City

 

“Mỗi lần xuống dự án  tôi thật sự bất ngờ với tiến độ thi công của Aqua City. Tôi nghĩ trong thời gian ngắn, khi mọi thứ đã hoàn thành thì việc đầu tư của tôi sẽ đem lại những giá trị rất là tốt”, khách hàng Nguyễn Phúc Nguyên cho biết.

Bệ phóng gia tăng giá trị của Aqua City còn nhờ vào hệ sinh thái tiện ích dịch vụ được vận hành, quản lý bài bản bởi NovaGroup như Nova FnB, Nova Education, Nova Healthcare... Từ đây, cư dân của Aqua City sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các thương hiệu dịch vụ, giải trí, mua sắm và ẩm thực hàng đầu.

Có thể thấy nằm ngay tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch, sở hữu cảnh quan thiên nhiên sông nước đặc sắc, đi cùng chuỗi hạ tầng tiện ích khép kín, Aqua City sở hữu tiềm năng hiếm có để trở thành khu đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất, sánh ngang với những đô thị hàng đầu trong khu vực chỉ trong vài năm tới.

Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang