Cha mẹ chết lặng nghe bé gái 13 tuổi kể 6 lần bị ông cụ 72 tuổi ‘hại đời’

author 11:17 03/06/2016

(VietQ.vn) - Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) đang tiến hành xác minh vụ cụ ông 72 tuổi bị tố 6 lần giở trò đồi bại với một bé gái 13 tuổi sống gần nhà.

Chiều ngày 2/6, Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) cho biết đang tiến hành xác minh vụ việc cụ ông 72 tuổi bị tố nhiều lần giở trò đồi bại với một bé gái 13 tuổi. Trao đổi với báo Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Minh Tuấn – phó Trưởng Công an phường Láng Tròn (thị xã Giá Rai) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã xác minh xử lý.

Nghi án bé gái 13 tuổi nhiều lần bị cụ ông 72 tuổi xâm hại ở Bạc Liêu đang gây xôn xao dư luận

Nghi án bé gái 13 tuổi nhiều lần bị cụ ông 72 tuổi xâm hại ở Bạc Liêu đang gây xôn xao dư luận. Ảnh minh họa

“Khoảng 1 tháng trước, từ tin báo của nhà trường nơi em Nguyễn Mỹ D. (13 tuổi, ngụ phường Láng Tròn) học về việc nghi vấn D. bị xâm hại nên địa phương đã mời gia đình nữ sinh này đến làm việc. Sau đó, chuyển hồ sơ cho Công an thị xã Giá Rai tiếp tục điều tra làm rõ”, Đại úy Tuấn cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Tươi (43 tuổi, cha của D.) bức xúc nói: “Do suốt ngày vợ chồng tôi phải đi làm thuê kiếm sống, thường xuyên vắng nhà nên không có thời gian quan tâm đến con gái. Vụ việc chỉ được phát giác khi công an đến thông báo. Sau đó, gia đình gặng hỏi thì D. mới tiết lộ sự thật kinh hoàng rằng D. bị cụ ông hàng xóm H.V.B. (72 tuổi) đã 6 lần “hãm hại” từ nhiều tháng qua. Nghe con gái kể, tôi và mẹ nó như chết lặng...”.

Cũng theo ông Tươi, nghi án bé gái 13 tuổi bị cưỡng bức đã khiến gia đình, người thân và dư luận vô cùng bức xúc nên ông đã tức tốc dẫn con gái đến công an địa phương trình báo, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trong khi đó, từ khi biết được gia đình ông Tươi tố cáo hành vi nêu trên thì ông B. đã rời khỏi nơi cư trú. Hiện vụ việc bé gái bị lạm dụng tình dục đang được Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) khẩn trương làm rõ.

Ông Tươi (cha bé gái Nguyễn Mỹ D.) chết lặng nghe con kể bị nhiều lần xâm hại

Ông Tươi (cha bé gái Nguyễn Mỹ D.) chết lặng nghe con kể bị nhiều lần xâm hại. Ảnh Người Đưa Tin

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp cụ ông đã đến tuổi ‘gần đất xa trời’ bị tố có hành vi lạm dụng tình dục, xâm hại các bé gái vị thành niên gây xôn xao dư luận trong nước. Trước đó vào hồi tháng 3/2016, Công an TP Vinh cũng nhận được đơn tố cáo ông U.N.Đ. (70 tuổi) đã nhiều lần hiếp dâm khiến cháu U.T.L. (SN 2001) mang thai.

Chia sẻ với báo Người Lao Động vào ngày 21/3, chị T. (trú xã Hưng Lộc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, gia đình đã làm đơn tố cáo đến Công an TP Vinh về việc con chị là bé gái U.T.L. (2001) bị ông U.N.Đ. (70 tuổi, là bà con xa ở gần nhà) hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai và sinh con.

Theo đơn trình bày của bé gái 15 tuổi, một ngày đầu tháng 4/2014, cháu L. ở nhà học bài còn mẹ thì đi ra đồng làm cỏ. Lúc này, bất ngờ ông Đ. đi vào nhà và ôm chặt L. từ phía sau rồi sờ soạng khắp người. Quá hoảng sợ, cháu L. xô ông Đ. ra nhưng không được. Sau ít phút chống cự, L. vùng bỏ chạy ra ngoài nhưng lại bị ông Đ. lao đến kéo quay lại. Dù đã van xin nhưng ông Đ. vẫn thực hiện hành vi thú tính với cháu L.

Bản tường trình của bé gái 15 tuổi ở Nghệ An về việc bị ông Đ. xâm hại nhiều lần

Bản tường trình của bé gái 15 tuổi ở Nghệ An về việc bị ông Đ. xâm hại nhiều lần. Ảnh Người Lao Động

Sau khi đã thực hiện hành vi thú tính của mình, ông Đ. đe dọa L. không được tiết lộ chuyện này với ai kể cả mẹ, nếu không, ông Đ. sẽ giết chết cả hai mẹ con. Cũng theo L. kể, mỗi lần mẹ đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt cháu L. phải ‘chiều ý’. Khi cháu L. chống cự thì ông Đ. lại dọa giết và dọa sẽ đi kể hết chuyện này cho mọi người nên cháu L. sợ và buộc lòng phải làm theo lời ông ta.

Chị T. (mẹ cháu L.) cho biết vào tháng 12/2015, thấy con mình có những biểu hiện khác thường nên đem con đi khám thì được các bác sỹ cho biết cháu đang mang thai tháng thứ 7. Gặng hỏi, cháu mới nói là bị ông Đ. hãm hiếp nhiều lần trong thời gian dài. Đến đầu tháng 3/2016 cháu L. đã sinh con.

Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh, cho biết hiện công an đã nhận được đơn của gia đình cháu L. Vụ việc bé gái 15 tuổi bị xâm hại nhiều đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoảng hồn xem clip xe tải nổ lốp tông văng xe buýt, 6 người bị thương(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 6 người bị thương, hàng chục người hoảng loạn xảy tại xã Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang