Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Người mẹ kế khai gì tại cơ quan công an?

author 08:04 08/12/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành, người mẹ kế đã đến cơ quan công an để làm việc và đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo Trí thức trẻ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã làm việc với Trinh, người mẹ kế của bé T.N.K. Trước đó, đơn vị này cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô).

Những vết thương trên người cháu K. Ảnh: Vietnamnet 

Nam chính là người cha ruột đã hành hạ người con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài. Việc công an tạm giữ hình sự để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai của người đàn ông này. Tại cơ quan công an cả hai người này đã thừa nhận hành vi của mình. Còn Trinh khai, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu. 

Trần Hoài Nam khai lý do đánh con trai do con quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ, mẹ kế sắc thuốc uống thì cháu cho đất vào ấm thuốc. Dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng cháu bé vẫn tái diễn hành động tương tự khiến Nam bực tức đã đánh đập con trong thời gian dài khiến bé gãy xương sườn, rạn sọ não.

Cụ ông suýt gặp 'Thần Chết' vì tự uống thảo dược dạng viên để trị bệnh(VietQ.vn) - Tình trạng người bệnh tự ý dùng thảo dược tràn lan không rõ nguồn gốc đã khiến nhiều trường hợp bị biến chứng nặng nề.

Khi được hỏi dùng gì để đánh đập con, Nam khai nhận nhiều lần lấy móc áo cuộn tròn thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Lúc đầu, Nam còn bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập khiến bé sợ hãi.

Trước đó, theo báo Vietnamnet đăng tải, ngày 5/12, cháu Gia K. (10 tuổi, sống cùng bố đẻ và mẹ kế ở phường Nghĩa Đô) đến nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà. Tại đây, ông bà nội phát hiện trên người cháu có nhiều vết bầm tím, gặng hỏi thì cháu nói “phải trốn khỏi nhà vì bị bố đẻ và mẹ kế đánh”.

Ngay sau đó, ông bà cháu bé đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ cháu Gia K. để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám. Theo lời kể của cháu K. với mọi người trong gia đình thì "từ khi ở cùng với bố đẻ và mẹ kế, cháu không được bố mẹ cho đi học và thường xuyên bị 2 người đánh vào người, đầu".

"Mỗi lần bị đánh, cháu đều hét lớn nhưng mọi người ở ngoài không ai nghe thấy vì bố đóng kín cửa. Khi bị cô nói xấu, bố đóng kín cửa rồi dùng móc áo, guốc đánh vào đầu, mặt. Có hôm đau nhất, cháu bị bố dùng chân đạp vào bụng và mạng sườn”- cháu K. buồn tủi nhớ lại. Vì bị đánh quá đau nên cháu K. đã từng có ý định chạy trốn nhưng bị phát hiện nên cháu bị bố kéo lại và quản lý chặt hơn, không rời mắt.

Minh Châu (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang