Bệnh viện Bãi Cháy đi đầu trong hoạt động nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

authorHòa Lê 06:35 19/08/2018

(VietQ.vn) - Thời gian qua, Bệnh viện Bãi Cháy đã có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Đây được coi là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của bệnh viện.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Bệnh viện Bãi Cháy là một trong những bệnh viện đi đầu trong hoạt động nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của tỉnh Quảng Ninh. Bệnh viện luôn chú trọng cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh thể hiện qua những công việc cụ thể. Ngoài cơ sở hạ tầng khang trang, đơn vị đã tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao y đức... tạo điều kiện thuận lợi, sự thân thiện với nhân dân đến khám chữa bệnh.

 Kỹ thuật siêu âm nội soi được Bệnh viện Bãi Cháy áp dụng.

Ngoài ra, nâng cao trình độ tay nghề, đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật, công nghệ mới... được xác định là những yếu tố then chốt nhằm tạo những bước đột phá, cải tiến chất lượng khám bệnh, đem lại sự hài lòng cho nhân dân.

Điển hình như phẫu thật nội soi đã được Bệnh viện Bãi Cháy áp dụng nhiều năm nay. Trước đây các ca phẫu thuât được thực hiện trên màn hình 2D cũng đã gúp cho phẫu thuật viên rút ngắn được thời gian phẫu thuật, thời gian gây mê cho bệnh nhân.

Bệnh viện Bãi Cháy đi đầu trong hoạt động nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

 Bệnh viện Bãi Cháy đã áp dụng phẫu thuật nội soi trên màn hình 3D

Hiện nay, Bệnh viện Bãi Cháy đã áp dụng phẫu thuật nội soi trên màn hình 3D, giúp cho phẫu thuật viên nhìn được phẫu trường rõ nét hơn đến từng các mạch máu nhỏ, các thành phần giải phẫu xung quanh, phẫu thuật viên thao tác sẽ chính xác hơn và tránh được các tai biến trong phẫu thuật.

Đến nay Bệnh viện Bãi Cháy đã triển khai được hầu hết kỹ thuật của bệnh viện tuyến tỉnh và triển khai được trên 200 kỹ thuật của bệnh viện tuyến Trung ương. Đồng thời, bằng việc đẩy mạnh công tác xã hội hoá y tế, đa dạng hoá các loại hình dịch vụ, bệnh viện ngày càng thu hút người dân đến khám, chữa bệnh, đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang