Bí ẩn khoảnh khắc Tổng thống Obama tháo nhẫn cưới đút túi quần ở quán bún chả

author 08:29 24/05/2016

(VietQ.vn) - Tổng thống Obama tháo nhẫn cưới cho vào túi trước khi bắt tay người dân khiến nhiều người khó hiểu.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Khi bước ra khỏi quán bún chả, Tổng thống Obama đã dừng lại bắt tay người dân ngay trước cửa quán. Ông tươi cười rạng rỡ, thân thiện, gần gũi và ấm áp đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi bắt tay người dân, ông không quên tháo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út và cho vào túi quần. Hành động này của Tổng thống Hoa Kỳ đã gây sự chú ý và khó hiểu cho dư luận Việt Nam. 

Khoảnh khắc tháo nhẫn cưới trước khi bắt tay người dân của Tổng thống Obama. Nguồn video: DBTV

Được biết trước đó, trong chuyến thăm Argentina từ ngày 23-26/3/2016, Tổng thống Obama cũng có một hành động tháo nhẫn cưới khi ông đang bắt tay một nhóm bạn trẻ tại thủ đô Buenos Aires

Hành động của Tổng thống Obama ngay sau đó đã gây bão dư luận Argentina. Tất cả đều không hiểu hành động tháo nhẫn của Tổng thống Mỹ có ý nghĩa như thế nào.

Rất nhiều giả thiết được đặt ra. Những điều này cho thấy Tổng thống Obama là người rất cẩn thận khi có thói quen này. Nhiều người cho rằng điều này có ý nghĩa riêng với ông hoặc là sự tôn trọng với vợ,...

 Khoảnh khắc Tổng thống Obama tháo nhẫn cưới khỏi tay. Ảnh cắt từ clip

 

 Ảnh cắt từ clip

 

 Và cho vào túi quần... Ảnh cắt từ clip.

VietnamNet đưa tin, vào năm 2010, trong ít nhất hai ngày, ngón áp út ở bàn tay trái của ông Obama trống không, không còn nhẫn cưới. Nhà Trắng cho biết, ngoài việc làm sạch thông thường như mọi loại nhẫn khác, chiếc nhẫn cưới vàng của người đứng đầu nước Mỹ cần được sửa. Các trợ lý Nhà Trắng từ chối nói rõ chiếc nhẫn bị hỏng như thế nào.

Tổng thống Obama và vợ kết hôn vào ngày 3/10/1992. Đặc biệt, nhẫn cưới của ông khác với nhẫn của vợ. Nhẫn của bà Michelle Obama mỏng, nhẫn vàng theo truyền thống, trong khi nhẫn cưới của ông Obama dày, làm từ vàng Indonesia nơi ông sống từ 6-10 tuổi.

Những thỏa thuận Việt - Mỹ được thông qua trong ngày làm việc đầu tiên của Tổng thống Obama(VietQ.vn) - Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Barack Obama đã thông qua nhiều thỏa thuận quan trọng trong ngày làm việc đầu tiên của TT Obama tại Việt Nam.

Hoàng Minh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang