Bí ẩn xác sinh vật lạ giống 'người ngoài hành tinh' tại Nga

author 09:45 04/09/2015

(VietQ.vn) - Các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra lời giải đáp cho những vấn đề liên quan đến xác sinh vật lạ giống với “sinh vật ngoài hành tinh” được phát hiện gần một nhà máy điện hạt nhân tại Nga.

Báo Vietnamplus đưa tin theo tờ Daily Mail (Anh), hai người dân tại thị trấn Sosnovy Bor (Nga) đã phát hiện ra xác chết của một sinh vật lạ có hình dạng không giống bất cứ sinh vật nào trên Trái Đất bên bờ sông Kovashi, thị trấn Sosnovy Bor, thuộc tỉnh Leningrad, Nga.

Ban đầu, các nhà khoa học cho rằng đây là phôi thai biến dạng của một con gà, nhưng sau đó đã bác bỏ lập luận này. Họ thừa nhận rằng nếu đây đúng là một thi thể, thì nó phải thuộc về một sinh vật chưa từng được biết tới trên Trái đất do nó có hộp sọ phình to, cơ thể thon và bàn chân có móng.

Một nhà khoa học nói: “Thân hình kỳ dị này chẳng phải chim cũng không phải cá. Chiếc đầu của sinh vật kỳ dị này trông rất lạ, và nó không có cổ mà cũng chẳng có cánh”.

Hình ảnh của sinh vật lạ có hình dáng giống sinh vật ngoài hành tinh

Hình ảnh của sinh vật lạ có hình dáng giống sinh vật ngoài hành tinh. Ảnh Daily Mail

Trong khi đó, nhà sinh vật học Yegor Zadereev của Viện sinh học ở Krasnoyarsk nói: “Cần có các cuộc nghiên cứu sâu hơn để xác định đây là loại sinh vật gì.”

Ngay sau khi truyền thông địa phương công bố những bức ảnh chụp cận cảnh “thi thể này”, cộng đồng những người đam mê săn tìm UFO trên khắp thế giới đã được một phen xôn xao, báo Vntinnhanh cho hay.

Scott C Waring, biên tập viên tờ báo chuyên viết về UFO Sightings Daily nhận định, đây là một "sinh vật ngoài hành tinh bé nhỏ". "Nó không giống với bất cứ loài vật nào mà chúng ta đã biết. Các nhà khoa học đang lúng túng và nói họ cần phải chờ đợi các kết quả xét nghiệm trong đó có xét nghiệm DNA.”

Đinh Ly (T/h)