Bố mẹ bị bắt vì nhốt con trong ôtô một giờ

author 12:59 07/02/2015

(VietQ.vn) - Tuần trước, cảnh sát đã bắt một cặp vợ chồng vì tội bỏ 2 đứa trẻ của mình trong một chiếc ôtô dưới trời nóng oi bức một tiếng đồng hồ.

Theo tin tức từ tờ Washington Post, anh Christopher Lucas và cô Jennie Chang là cha mẹ của 2 đứa trẻ đã bị bắt vì tội nhốt 2 đứa con của mình vừa mới biết đi trong ôtô, còn mình thì đi tham dự cuộc thi nếm rượu trong một nhà hàng sang trọng vào cuối tuần trước. Cảnh sát cho biết bọn trẻ đã gọi cho họ và họ đã nhanh chóng tìm thấy cậu bé 22 tháng tuổi và cô bé 2 tuổi rưỡi vào chiều ngày thứ 7.

Khi thấy cảnh sát, bé gái khóc toáng lên. Cha mẹ đã thắt dây an toàn cho chúng trước khi dời đi, theo WUSA-TV đưa tin. Nhân viên nhà hàng khai báo với cảnh sát, vợ chồng anh Lucas thử mẫu rượu trong khoảng một giờ, và họ đã sử dụng điện thoại thông minh có thể kết nối và theo dõi bọn trẻ, tờ Post cho biết thêm.

Lucas và Jennie bị bắt vì tội đi nếm rược bỏ mặc con ngoài ôtô

Lucas và Jennie bị bắt vì tội đi nếm rượu bỏ mặc con ngoài ôtô

Trong khi chờ Lucas đi ra, cảnh sát đã cố gắng tìm cách giải thoát những đứa bé khỏi chiếc Volvo. Theo như WUSA, anh trả lời cảnh sát: “Tôi để bọn trẻ ngoài này…nhưng tôi luôn để mắt tới chúng. Lúc đó, con tôi đang ngủ”. Trong hồ sơ điều tra, Lucas đã cho biết anh là một kỹ sư phần mềm, còn vợ anh là nhân viên của FDA; hiện đang sống trong khu chung cư gần Dupont Circle trị giá 1 triệu đô. Họ đã bị bắt vì tội đối xử tàn nhẫn với trẻ em ở mức 2. Với tội danh này, 10 năm tù là mức án cao nhất và tiền phạt có thể lên tới 10 nghìn đô.

Tuy nhiên, theo báo cáo của tờ Post và người trông trẻ,  bọn trẻ vẫn ổn. Theo WJLA cho biết sau khi phỏng vấn một người phu nữ ở gần chiếc xe, cô cho hay: “Hãy tưởng tượng bạn để mặc con mình trong 1 chiếc ôtô khóa chặt vào mùa hè, điều đó thật là kinh khủng”. Trong lúc đó, một người khác tại khu chung cư cũng tỏ ra hoang mang: “Tại sao không có ai trông bọn trẻ?”. Thậm chí có ý kiến cho rằng có lẽ bố mẹ bọn trẻ đã đi đâu đó, không chỉ đi nếm rượu. 

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang