Bị đâm chết vì ngồi tâm sự với vợ người khác ở trong bóng tối

author 07:11 10/03/2016

(VietQ.vn) - Đang ngồi tâm sự với vợ người khác, một người đàn ông đã bị kẻ lạ mặt bất ngờ lao đến đâm chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 7/3, chị Hoàng Thị Hương (SN 1979, trú tại huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) cùng với anh Phạm Văn Kiên (SN 1978, cũng trú tại huyện Thanh Trì) đang ngồi tâm sự với nhau ở đường gom Quốc lộ 1A thuộc xã Liên Ninh (Thanh Trì) thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt chạy đến dùng dao đâm một nhát vào người.

Do đêm tối, lại gặp tình huống bất ngờ nên anh Kiên chỉ kịp kêu lên vài tiếng rồi ngã gục xuống đường. Quá hoảng sợ, chị Hương đã gọi điện cầu cứu về cho người thân của anh Kiên.

Ngay lập tức người thân đã đưa anh Kiên đến Bệnh viện Nông Nghiệp cấp cứu. Tuy nhiên, do đường đi của lưỡi dao quá hiểm, anh Kiên đã tử vong sau đó.

Khu vực đôi nam nữ đang ngồi tâm sự bị kẻ lạ mặt đâm tử vongKhu vực đôi nam nữ đang ngồi tâm sự bị kẻ lạ mặt đâm tử vong

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bẩy – Trưởng Công an xã Liên Ninh (Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ông cùng lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ông Bẩy cũng cho hay, hiện trường vụ án nằm ở khu đường gom thuộc địa bàn của xã. Khu vực này vô cùng vắng vẻ, hôm xảy ra vụ việc trời lại mưa nên đường khá tăm tối.

Tại hiện trường, ông Bẩy thấy có vết máu ở dưới đường và một đôi dép nhưng chưa xác định được đôi dép này của nạn nhân Kiên hay là của nghi phạm.

Nơi nạn nhân bị đâm ngã gục xuốngNơi nạn nhân bị đâm ngã gục xuống

Hiện tại, lực lượng công an xã đang phối hợp cùng Công an huyện Thanh Trì, Công an TP. Hà Nội để tìm hung khí gây án ở quanh hiện trường. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đang ráo riết truy bắt nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Được biết, chị Hương và anh Kiên quen nhau từ thời đi học và cả hai đều đã lập gia đình. Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang