Bị nhầm gây tai nạn, nữ Giám đốc ngân hàng nói 'không muốn nổi tiếng bất đắc dĩ'

author 19:00 23/10/2018

(VietQ.vn) - “Hôm qua là một ngày tồi tệ, tôi đã sốc rất nặng. Tôi không muốn nổi tiếng bất đắc dĩ kiểu này", nữ Giám đốc của khối vận hành một ngân hàng cho biết khi bị nhầm là người gây tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Liên quan tới vụ nhầm lẫn về người gây ra vụ tai nạn liên hoàn ở TP.HCM trong những ngày qua, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc khối vận hành của một ngân hàng đã lên tiếng về sự nhầm lẫn này. Trả lời báo chí, bà Nga cho biết, bà không hiểu sao thông tin nhầm lẫn bà và người gây tai nạn lại xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội khi chỉ có sự giống nhau về tên họ. Và thời điểm xảy ra sự việc, bà đang ở Hà Nội.

Cũng theo vị nữ giám đốc, một người đang làm việc yên ổn ở Hà Nội, hàng loạt thông tin về chức danh, nơi làm việc, lý lịch trích ngang của mình lại lan truyền trên mạng, kèm theo nội dung bình luận vô cùng ác ý, tàn nhẫn. “Hôm qua là một ngày tồi tệ, tôi đã sốc rất nặng. Tôi không muốn nổi tiếng bất đắc dĩ kiểu này", bà bức xúc và cho biết, thông tin hôm qua rất nguy hiểm, phần nào gây ảnh hưởng đến gia đình, công việc của bà.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh (Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh).

Đồng thời vị nữ giám đốc này cũng cho biết: “Tôi tin chắc chị Nga (người gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên là chủ một nhà hàng lớn ở TP.HCM – PV) bây giờ đau khổ, hối hận lắm. Do đó, mong mọi người không nên nói chị ấy nữa…”. Tuy nhiên, bà cho rằng, việc lái xe trong tình trạng say xỉn là không nên. Bản thân bà, khi có công việc dùng đến bia rượu thì luôn kiềm chế hết sức và khi đã sử dụng thì thường đi taxi hoặc có tài xế riêng.

Trước đó, phía ngân hàng trên cũng khẳng định, người gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm chết người ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) vào khuya 21/10/2018 không phải là bà Nguyễn Thị Nga đang làm Giám đốc khối vận hành của ngân hàng.

Bà Nguyễn Thị Nga – Giám đốc Khối Vận hành của ngân hàng hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội và không liên quan gì tới vụ việc trên.

Nguyễn Huệ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang