'Bí quyết' giúp người bệnh thoát chứng hôi nách

author 11:52 25/05/2018

(VietQ.vn) - Xịt hôi nách Bona có khả năng khử mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giúp người bệnh tự tin hơn

Hôi nách là một chứng bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay, cùng xuất hiện ở cả nam và nữ gây hưởng rất lớn đến cuộc sống hằng ngày. Mùi hôi nách là thủ phạm hàng đầu khiến người bệnh mặc cảm về bản thân, ái ngại trong việc giao tiếp cũng như mở rộng mối quan hệ. Bên cạnh đó, không ít người cơ thể có mùi quá nặng bị mọi người xung quanh xa lánh, chê cười và tỏ ra khó chịu…

Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách đó là do tuyến mồ hôi ở vùng nách hoạt động quá mạnh gây tăng tiết mồ hôi và sự sinh sôi của vi khuẩn trên bề mặt da làm mùi trở nên khó chịu. Ngoài ra, hôi nách cũng có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị.

Theo các bác sĩ, khi bị hôi nách, để giảm thiểu mùi, người bệnh cần tắm rửa sạch sẽ, thay đồ thường xuyên, chọn lựa những bộ quần áo với chất liệu thoáng mát, thoát mồ hôi tốt và chọn cho mình một phương pháp điều trị thích hợp.

Hôi nách khiến người bệnh mất tự tin trong giao tiếp. Ảnh minh họa 

Nếu không có thời gian áp dụng các phương pháp dân gian, sợ những phiền toái khi dùng lăn khử mùi thâm nách hoặc không đủ chi phí để điều trị tại các thẩm mỹ viện, thì việc dùng sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi nách là sự lựa chọn phù hợp dành cho người bệnh. Dòng sản phẩm này giúp người bệnh đánh bật mùi hôi khó chịu trên cơ thể tận gốc, không tác dụng phụ, rẻ tiền và áp dụng tại nhà.

Theo ThS. BS Trương Thị Minh Hương, Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn da liễu, ĐH Y Thái Nguyên, để giảm các triệu chứng của bệnh hôi nách, có rất nhiều cách vẫn được sử dụng hiện nay đó là dùng các sản phẩm khử mùi hôi nách dạng lăn có hương liệu và mùi thơm, khi lăn thì hiệu quả chỉ kéo dài ngắn trong vài tiếng. Và mùi hôi vẫn quay trở lại sau khi lăn khử mùi hết tác dụng, do lượng nách tiết nhiều mồ hôi vẫn không hề bị tác động.

Cơ chế gây mùi hôi nách bắt nguồn từ việc vi khuẩn gây mùi khu trú sẵn tại vùng nách được “cung cấp” no đủ nguồn thức ăn từ tuyến mồ hôi nội tiết vùng nách tiết ra. Do đó, muốn khử mùi hôi, BS Trương Thị Minh Hương cho biết, nên dùng sản phẩm có công dụng kép vừa ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách, nên lựa chọn sản phẩm có tác dụng kéo dài trong cả ngày, thậm chí vài ba ngày.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bị bệnh hôi nách, trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm mỹ phẩm “Xịt hôi nách Bona”. Đây là sản phẩm được chịu trách nhiệm và công bố bởi Công ty Cổ phần quốc tế Dream Life Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP, nguồn gốc thảo dược tự nhiên, an toàn thân thiện với người sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách - “Xịt hôi nách Bona” có công dụng khử mùi hôi giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, làm mờ các vết thâm trên da, cho da vùng nách trắng tươi sáng hơn. Đồng thời, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi.

Sản phẩm Xịt hôi nách Bona do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường phân phối. 

Khi sử dụng Xịt hôi nách Bona, người bệnh trong một ngày nên xịt hai lần (vào buổi sáng và tối) sau khi vệ sinh cá nhân. Trong quá trình trị hôi nách, người bệnh không được mặc quần áo chung với người bị hôi nách. Đồng thời, do sản phẩm “Xịt hôi nách Bona” được chiết xuất từ dược liệu nên dễ dây bẩn ra quần áo, do đó, người bệnh không nên mặc áo sáng màu khi đang dùng sản phẩm này.

Hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm Xịt hôi nách Bona khi sản phẩm này đã được Sở Y tế Hà Nội cấp xác nhận công bố chất lượng sản phẩm. 

Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi nách - Xịt hôi nách Bona, vui lòng liên hệ trực tiếp đến SĐT: 0901571122 hoặc 19000233 để được tư vấn cách đặt hàng, sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Hà Anh

Đánh tan ‘siêu giặc’ ‘hôi nách’ chỉ với 1.000 đồng(VietQ.vn) - Hôi nách là nỗi ám ảnh lớn nhất của con người mỗi khi hè đến, nhiều người ái ngại việc chữa trị bằng các phương pháp công nghệ hiện đại do chi phí lớn. Hãy yên tâm vì chỉ với 1.000 đồng bạn đã có thể đánh tan tên giặc cứng đầu này.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang