Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

author 06:21 25/08/2014

(VietQ.vn) – Những mỹ nữ Hollywood luôn xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, hoàn hảo nhất. Làm thế nào để được như họ? Hãy cùng "bỏ túi" những bí quyết trang điểm đắt giá sau đây.

1. Phủ lớp kem nền hoàn hảo

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Với những cô nàng không có làn da đẹp trời phú thì kem nền là trợ thủ đắc lực

Hầu hết các chuyên gia trang điểm tin rằng, gương mặt đẹp đều do làn da mịn màng hay lớp kem nền (kem lót) hoàn hảo quyết định phần lớn. Với những cô nàng không có làn da đẹp trời phú thì kem nền là trợ thủ đắc lực. Kem nền hình thành một bề mặt phẳng mịn, che các nếp nhăn, nốt thâm, thâm quầng mắt… Lớp kem nền được ví như lớp kem che khuyết điểm, có khả năng giúp làn da bạn trông trẻ trung và đầy sức sống. Bạn hãy chọn những loại kem nền phù hợp với từng màu da. Ví dụ, kem nền màu xanh sẽ giúp trung hòa các sắc tố đỏ trên da, tông tím trung hòa sắc tố xanh và kem nền màu hồng trung hòa làn da có màu hồng… Hãy chọn cho mình tông kem nền để có làn da trang điểm hoàn hảo nhất.

2. Lớp kem mịn sáng da

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Các sản phẩm kem mịn chứa bột ngọc trai là một gợi ý cho làn da trắng sáng

Bí quyết nổi bật trên thảm đỏ của các siêu sao Hollywood như Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Charlize Theron, Drew Barrymore… đều đến từ làn da trắng sáng, mịn màng. Để có một làn da giống các siêu sao này, bạn hãy chọn cho mình loại kem mịn có khả năng phản chiếu ánh sáng. Các sản phẩm kem mịn chứa bột ngọc trai là một gợi ý hoàn hảo. Hàng triệu hạt ngọc trai mịn phản chiếu ánh sáng sẽ khiến gương mặt bạn nổi bật, trẻ trung và trắng sáng hơn.

3. Mắt khói quyến rũ

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Trang điểm mắt khói giúp đôi mắt to hơn, sâu hơn và thêm phần gợi cảm

Để có được đôi mắt khói hoàn hảo, bước đầu tiên bạn hãy tán đều một lớp kem che khuyết điểm xung quanh da mắt. Sau đó, dùng bút kẻ mắt dạng lỏng kẻ viền mắt đẹp, nhằm tạo chiều sâu cho đôi mắt. Tiếp theo, dùng màu sắc yêu thích để đánh màu nền lên toàn bộ bóng mắt theo thứ tự bóng mắt sáng đánh trước bóng mắt màu đậm hơn, nhằm tạo hiệu ứng màu chuyển từ tối đến sáng. Quá trình này giúp mắt to hơn, sâu và thêm phần gợi cảm. Cuối cùng là việc uốn mi cong và chải mascara để có hàng mi cong và dày hơn.

4. Đôi môi mọng sexy

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Nữ minh tinh Angelina Jolie sở hữu đôi môi mọng quyến rũ trời phú

Không phải ai cũng được trời phú cho đôi mọng, dày và đầy quyến rũ như nữ minh tinh Angelina Jolie. Nhưng nếu biết cách trang điểm, bạn vẫn có thể sở hữu đôi môi khiến chàng bị đắm chìm trong đó. Đầu tiên, bạn cần thoa lớp son dưỡng mối rồi đến kem nền mỏng. Sau đó, thoa một chút kem che khuyết điểm xung quanh phần môi. Bước thứ ba là dùng bút viền môi, bạn có thể tùy chỉnh viền rộng quanh môi thêm để tạo độ dày mọng cho môi. Tiếp theo, tô son môi phù hợp với các gam màu be, đào, hồng tươi sáng… để tạo cho đôi môi đầy sức sống và dày hơn bình thường. Cuối cùng, dùng son bóng không màu để tô lên khoảng giữa môi trên và dưới. Như vậy, bạn đã sở hữu bờ môi đầy quyến rũ.

5. Tạo gò má cao

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Gò má cao giúp bạn rạng rỡ, nổi bật hơn

Gò má cao là tâm điểm của khuôn mặt, giúp bạn trông rạng rỡ, nổi bật hơn trong đám đông. Để tạo gò má cao, bạn hãy sử dụng chổi tán phấn màu đồng theo hình ovan từ gò má tới mang tai. Sau đó, bạn tiếp tục tán một lớp phấn sáng màu kề bên lớp phấn màu đồng để tạo một sự tương phản tinh tế dọc phần má. Mẹo này giúp cho xương gò má trông cao hơn và nổi bật hơn.

6. Tạo một chiếc mũi nhỏ, cao

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Dường như cô gái nào muốn sở hữu chiếc mũi cao, thẳng và thanh tú

Để sở hữu một chiếc mũi cân đối, nhỏ nhắn và phù hợp với khuôn mặt, bạn hãy áp dụng các bước sau. Đầu tiên, thoa một lớp kem nền tối hơn màu da ở hai bên cánh mũi, bắt đầu từ sống mũi đến các thành lỗ mũi. Tiếp theo, thoa lớp kem nền ở phần giữa sống mũi, nhằm giúp mũi thanh mảnh. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng các cách trang điểm khác cho chiếc mũi nhỏ, đó là dùng son bóng để thu hút sự chú ý vào đôi môi gợi cảm, hay tạo đôi mắt mơ màng quyến rũ cùng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và các đồ trang sức thanh nhã, nhẹ nhàng.

7. Chọn trang phục vừa ý

Bí quyết trang điểm giống siêu sao Hollywood

Bên cạnh việc trang điểm, hãy chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với từng sự kiện

Sau khi hoàn tất việc trang điểm, bạn hãy chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với từng sự kiện. Và có thể chọn các phụ kiện để trở nên nổi bật và sang trọng khác như giày đế cao, túi xách, đồ trang sức… Ngoài ra, kiểu tóc và màu tóc ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt cũng là điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông.

Phong Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang