Bí thư Đinh La Thăng: ‘Phải xin lỗi nữ du khách bị cướp túi xách tại TP.HCM’

author 07:03 15/03/2016

(VietQ.vn) - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng yêu cầu các cơ quan chức năng tìm gặp và xin lỗi nữ du khách vừa bị cướp trên đường phố TP.HCM.

Đây là một trong những nội dung được nêu tại buổi làm việc của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng với lãnh đạo trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM sáng 14/3.   

Bí thư Đinh La Thăng yêu cầu các cơ quan chức năng TP.HCM phải xin lỗi nữ du khách bị cướp túi xách

Kết luận buổi làm việc, đề cập đến vấn đề cơ chế, Bí thư Thăng bất ngờ thông tin về việc ông đã yêu cầu các cơ quan chức năng tìm gặp và xin lỗi nữ du khách bị cướp trên đường Lương Hữu Khánh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) lúc 15 giờ 30 ngày 11/3.

Tuy nhiên, Bí thư Đinh La Thăng đề cập đến cái khó hiện nay là ai sẽ xin lỗi, ngành công an hay ngành du lịch? “Tôi yêu cầu phải đến gặp du khách để xin lỗi nhưng hiện nay chưa tìm được ai để chịu trách nhiệm chính. Cơ chế hiện nay nó thế”, Bí thư Thăng nói rõ.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 11/3, hai du khách châu Âu gồm một nam, một nữ đang đi bộ trên đường Lương Hữu Khánh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) hướng từ đường Nguyễn Trãi ra đường Bùi Thị Xuân.

Khi hai du khách vừa đi vừa chăm chú vào bản đồ hướng dẫn thì bất ngờ có 2 thanh niên chạy xe máy ngang qua giật giỏ xách của cô gái rồi bỏ chạy.

Nữ du khách đã ngất xỉu sau đó khóc nức nở vì toàn bộ giấy tờ, hộ chiếu, thị thực đều bị mất cùng với thẻ ngân hàng, 200 USD tiền mặt. Hình ảnh này đã tràn ngập khắp các diễn đàn, mạng xã hội trong và ngoài nước.

Được biết, 2 vị khách không thuê khách sạn mà lưu trú tại nhà một người bạn ở Sài Gòn, mua bản đồ tự đi du lịch. Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc và nhờ công an giúp đỡ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang