Bị tố không đi Trường Sa vì chê phòng chật, NSND Lan Hương nói gì?

author 00:12 08/05/2016

(VietQ.vn) - Bị tố từ chối ra Trường Sa vì phòng chật, NSND Lan Hương đã lên tiếng trả lời với giới truyền thông.

Được biết, chuyến tàu 996 (Hải đội 411, BTL Vùng 4 Hải quân) đưa đoàn đi thăm, động viên quân dân Trường Sa và thăm nhà giàn DK1.

Tuy nhiên, theo Facebook trên, sau khi xuống nhận phòng, nữ diễn viên Em bé Hà Nội đã kéo ngay valy trở lại cảng, không tiếp tục hành trình, do được sắp xếp ngủ chung với nhiều người và điều kiện ra đảo không được tiện nghi như khách sạn nhiều sao.

Dòng trạng thái chia sẻ "gây bão" mạng xã hội liên quan đến NSND Lan Hương

 Người này viết: “Thương cho anh em bộ đội tàu 996 háo hức gặp Cô bé Hà Nội và rồi thất vọng ngay lập tức. Thương bộ đội ngoài đảo đang cả tin ngóng chờ. Trường Sa là nơi sóng gió địa đầu, không phải điểm du lịch - vui chơi, ăn ở đầy đủ - tiện nghi như khách sạn. Ai quen sướng và muốn ăn chơi sướng, xin đừng bước chân xuống tàu Hải quân, làm xấu Trường Sa. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy Em bé Hà Nội nữa”.

Hình ảnh nghệ sĩ Lan Hương bỏ về cùng va li.

Ngay sau khi dòng trạng thái nêu trên được đăng tải, dư luận đã ngay lập tức bày tỏ sự thất vọng với cách hành xử của nghệ sĩ Lan Hương. Nhiều người thậm chí còn đòi tước danh hiệu NSDN của bà.

Sau sự việc, NSND Lan Hương đã lên tiếng trả lời một số báo. Theo đó, trên Vietnamnet, nghệ sĩ nói trong giọng mệt mỏi: "Cả tháng nay chị dặt dẹo suốt, ốm lắm nhưng đến ngày đi thì cũng cố đi, nhưng khi lên đến tàu, cảm giác chông chênh vì mình đang mệt sẵn".

Chia sẻ trên Zing, chị nói thêm: “Bệnh tật không phải là chuyện đơn giản. Không đi lúc này mình có thể đi lúc khác, còn nếu lên tàu mà có chuyện gì xảy ra với bản thân thì không ai chịu trách nhiệm được. Tôi không biết người ta nói gì vì bây giờ tôi không dùng Facebook nữa. Tôi thấy nó rất phức tạp, nhiều khi bình luận nọ kia khiến mình cảm thấy không thoải mái”.

Nghệ sĩ Lan Hương cũng nói thêm: "Bố tôi vốn là hải quân. Trong valy tôi còn mang theo cả bộ quân hàm của bố với ý nghĩ là đưa cả bố đi, vì trước khi mất ông rất nhớ biển. Nhưng có lẽ số tôi đợt này không được đi. Tôi hứa là khi nào có sức khỏe tốt, tôi sẽ tìm cách xin để được đi trở lại".

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang