BIN Corporation Group khởi động dự án chuyển đổi số doanh nghiệp

author 16:29 12/03/2022

(VietQ.vn) - Tập đoàn BIN Corporation ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện thông qua giải pháp SAP S/4HANA Cloud với đối tác SAP Việt Nam và ATS Việt Nam vào sáng 10/10 tại TP.HCM.

"Lễ công bố khởi động dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA Cloud" có sự tham gia của ông Lê Hùng Anh – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn BIN Corporation; ông Nguyễn Hồng Việt – Tổng Giám đốc Công ty SAP Việt Nam; ông Lê Đình Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty ATS Việt Nam cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của 3 đơn vị.

Dựa vào thuận hợp tác, SAP Việt Nam được lựa chọn là đơn vị cung cấp, tư vấn các giải pháp cho tập đoàn BIN Corporation trên nhiều lĩnh vực gồm tư vấn doanh nghiệp, tư vấn tài chính, thương mại điện tử... Đồng thời, đối tác còn lại là ATS Việt Nam sẽ phối hợp với tập đoàn BIN Corporation để thực thi, vận hành dự án SAP S/4HANA trong thời gian 12 tháng.

 Ông Lê Hùng Anh bày tỏ sự quyết tâm chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện. Ảnh: BIN Corporation Group

Theo ông Lê Hùng Anh, giải pháp SAP đã được ứng dụng và triển khai thành công ở các doanh nghiệp lớn ở châu Âu, châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sau thời gian tìm hiểu, BIN Corporation Group nhận thấy đây là thời điểm phù hợp đầu tư và triển khai giải pháp SAP S/4HANA để tối ưu mô hình quản trị và minh bạch về dữ liệu.

Cụ thể, triển khai SAP giúp tập đoàn đáp ứng mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh bằng công nghệ số. Khách hàng cũng được hưởng lợi khi doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ chất lượng hơn với thông tin minh bạch và thông suốt. Ngoài ra, ứng dụng SAP còn mang lại lợi thế trong việc hợp tác với các đối tác và doanh nghiệp nước ngoài vì có tính tương đồng về quản trị theo chuẩn quốc tế và khả năng kết nối với các hệ thống của đối tác.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng Giám đốc SAP cũng cho biết giải pháp SAP S/4HANA sẽ giúp tập đoàn BIN Corporation khai phá khả năng và triển khai công nghệ mới nhanh hơn, điều hành hoạt động kinh doanh, tạo ra dữ liệu tập trung và chuẩn hóa, mở rộng số hóa các quy trình, quá đó nâng cao độ chính xác và kịp thời của thông tin. Đây là những yếu tố không thể thiếu trong bối cảnh tập đoàn BIN Corporation coi công nghệ là huyết mạch trong chiến lược kinh doanh.

SAP HANA (High-Performance Analytic Appliance) được tập đoàn BIN Corporation ứng dụng là giải pháp toàn diện kết hợp giữa hệ thống phần cứng, cơ sở dữ liệu, các tiến trình xử lý dữ liệu theo thời gian thực và nền tảng ứng dụng trong bộ nhớ (in-memory). Trên thực tế, giải pháp SAP S/4 HANA Cloud đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng gồm TH True Milk, Mavin, Toyota, Moderna...

Về ưu điểm, giải pháp SAP S/4 HANA Cloud giúp kết nối mọi chức năng trong toàn công ty với các phương pháp tối ưu đã được kiểm nghiệm theo thời gian và phân tích chuyên sâu. Điều này cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô cạnh tranh và không quá phức tạp, tốn kém.

Đồng thời, sự kiện "Lễ công bố khởi động dự án triển khai giải pháp SAP S/4 HANA Cloud" cũng hướng tới việc thực hiện chương trình "Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030". Theo đó, quá trình áp dụng chuyển đổi số toàn diện của BIN Corporation Group cũng góp phần làm tăng năng suất hoạt động, kinh doanh theo hướng đổi mới sáng tạo, từ đó, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang