Bình Định: Cướp tiệm vàng xong, ung dung uống cà phê trốn công an

author 19:13 03/02/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng công an Bình Định tiếp tục lùng bắt kẻ đồng phạm trong vụ cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày, được biết, đây là lần thứ 3 tiệm vàng này bị cướp.

Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 3/2, công an thị xã An Nhơn, Bình Định cho biết lực lượng công an đang tiếp tục truy bắt các đồng phạm của vụ cướp tiệm vàng Đồng Tín ngày 2/2.

Liên quan đến vụ việc, vụ cướp tiệm vàng trên xảy ra lúc 19g30 ngày 2/2. Sau khi dừng xe máy trước cửa tiệm vàng Đồng Tín, một tên cướp xông vào đập bể tủ kính, gom lấy vàng rồi nhảy ra xe máy do một đồng bọn điều khiển, nổ máy chờ sẵn rồi chạy trốn. Do bọn cướp tay rất nhanh nên gia đình ông Được không kịp phản ứng. Khi hai tên phóng lên xe máy tẩu thoát, chủ tiệm mới tri hô cầu cứu. Nghe tiếng tri hô của người nhà tiệm vàng, công an phường Nhơn Thành nhanh chóng truy bắt.

Cướp tiệm vàng xong, thủ phạm chạy ra quán cà phê ngồi   để trốn công an nhưng không thành

Cướp tiệm vàng xong, thủ phạm chạy ra quán cà phê ngồi để trốn công an nhưng không thành. Ảnh Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh

Công an phường Nhơn Thành cùng người dân truy đuổi đến xã Cát Tường, huyện phù Cát thì thấy chiếc xe máy của bọn cướp. Một lúc sau, một trong hai tên cướp được phát hiện đi bộ vào quán cà phê ở xã Cát Tường. Tuy nhiên tên này không mặc áo khoác như mô tả. Lực lượng Công an phường Nhơn Thành lập tức đến kiểm tra.

Theo lãnh đạo Công an phường Nhơn Thành, khi cảnh sát ập đến tên này tỏ vẻ ngơ ngác, cho rằng bị bắt nhầm. Chỉ đến khi người dân tìm thấy chiếc áo lạnh anh ta giấu gần quán cà phê có chứa 14 sợi dây chuyền (10 lượng vàng) của tiệm Đồng Tín, Sơn mới thừa nhận cùng đồng bọn gây án.

Cũng theo cơ quan công an, đây là lần thứ ba tiệm vàng Đồng Tín bị cướp. Trước đó, tối 5-6-2014, một kẻ cướp che mặt, mặc áo khoác, đi xe hiệu Air Blade không có biển số, xông vào tiệm vàng này dùng đá đập vỡ tủ kính cướp đi gần 14 lượng vàng rồi tẩu thoát. Lần đầu tiên bị tấn công là khoảng 10 năm trước, theo Tiền Phong.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Phương Khanh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang