Bộ đôi iPhone 6 và Xperia Z3 lên kệ ở Việt Nam

author 06:58 13/09/2014

(VietQ.vn) - Một số mẫu iPhone 6 và 6 Plus màn hình lớn đã có mặt ở Hà Nội và Xperia Z3, Xperia Z3 Compact ,vừa ra mắt ở IFA 2014 đã có mặt ở Việt Nam, có giá lần lượt là 16,99 và 13,99 triệu đồng.

Từ 12/9, Apple mới bắt đầu cho phép người dùng tại một số thị trường như Mỹ, Hong Kong và Singapore... đặt mua trước iPhone 6 và 6 Plus. Nhưng phải tới 19/9, họ mới được nhận hàng.

Bộ đôi iPhone 6 và Xperia Z3 lên kệ ở Việt Nam

Các tín đồ Apple đã có thể trải nghiệm máy iPhone 6 tại việt Nam. Ảnh Internet

Việt Nam không nằm trong nhóm mở bán iPhone 6 và 6 Plus đợt đầu và còn chưa có thời điểm bán chính thức.  Tuy nhiên, một số mẫu máy iPhone 6 và 6 Plus đã có mặt ở Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm đều có mã số ký hiệu ở mặt lưng hoặc ở viền máy nhưng hoạt động như một chiếc iPhone bình thường, tương thích với các mạng ở Việt Nam và không bị khóa hay giới hạn.

iPhone 6 Plus màn hình 5,5 inch Full HD với giao diện đặc biệt hỗ trợ chế độ nằm ngang của iOS 8.  Dù vậy, chúng có thể là hàng thử nghiệm chứ chưa phải sản phẩm thương mại.  Số lượng các mẫu iPhone 6 và 6 Plus hàng thử nghiệm nhưng có thể sử dụng được ở Việt Nam hiện nay không chỉ có hai sản phẩm.

Theo nhiều cửa hàng kinh doanh đồ Apple tại Hà Nội và TP.HCM, phải tới 19/9, ngày Apple mở bán chính thức, iPhone 6 và 6 Plus hàng thương mại mới có thể xuất hiện ở Việt Nam.

Cùng thời điểm, đại diện của Sony xác nhận bộ đôi sẽ được đặt hàng từ ngày 15/9 và bán ra thị trường Việt Nam ngay từ cuối tháng 9. Mức giá của Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact lần lượt là 16,99 và 13,99 triệu đồng.

Bộ đôi iPhone 6 và Xperia Z3 lên kệ ở Việt Nam

Từ ngày 15/9 người tiêu dùng Việt đã có thể mua siêu phẩm Sony Xperia Z3. Ảnh Internet

Xperia Z3 Compact cũng là dòng smartphone mini đầu tiên của Sony được bán chính hãng ở Việt Nam, trước đó Z1 Compact chỉ xuất hiện ở thị trường "xách tay". Xperia Z3 Compact được rút gọn ngoại hình với màn hình HD 4,6 inch thay vì Full HD 5,2 inch như Xperia Z3. Tuy vậy, cấu hình và các trang bị phần cứng vẫn được giữ y nguyên. 

Xperia Z3 Compact sử dụng chip 4 nhân Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy cũng sở hữu khả năng chống nước và chống bụi với thiết kế nguyên khối.

Camera 20,7 megapixel với ống kính G Lens và bộ xử lý ảnh Bionz của Z3 cũng xuất hiện đầy đủ trên phiên bản Compact, hỗ trợ quay video 4K.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang