Bỏ mặc ồn ào chuyện tình ái, Nhã Phương lộng lẫy nhận giải Cánh Diều 2017

authorDiệu Hằng 11:40 16/04/2018

(VietQ.vn) - Tối 15/4, xuất hiện lộng lẫy tại lễ trao giải Cánh Diều 2017, nữ diễn viên Yêu đi, đừng sợ thu hút mọi ống kính máy quay. Cô cũng xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Nữ chính xuất sắc nhất”.

Lễ trao giải Cánh Diều 2017 đã được diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào tối qua 15/4 với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn. Buổi lễ được dẫn dắt bởi MC Danh Tùng và Thùy Linh, đã lần lượt gọi tên những cá nhân, tác phẩm, tập thể chiến thắng tại các hạng mục liên quan đến điện ảnh, truyền hình Việt Nam suốt một năm qua. Xen kẽ là những tiết mục ca nhạc, giao lưu, phỏng vấn.

Bỏ mặc ồn ào chuyện tình ái, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhận giải Cánh Diều 2017

 Lễ trao giải được dẫn dắt bởi 2 MC duyên dáng Danh Tùng và Thùy Linh

Và hai hạng mục quan trọng bậc nhất của điện ảnh Việt trong năm qua là: Nam diễn viên chính điện ảnh xuất sắc đã gọi tên Kiều Minh Tuấn (phim Em Chưa 18). Ở hạng mục: Nữ diễn viên chính điện ảnh xuất sắc đã vinh danh Nhã Phương trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ.

Khi lên nhận giải, Nhã Phương là cá nhân hiếm hoi được ưu ái dành cho thời gian để phát biểu khi nhận giải. Hầu hết những người nhận giải ở hạng mục trước đều phải nhanh chóng trở về chỗ ngồi sau khi nhận cúp vì thời lượng chương trình (theo lời của MC), kể cả giải thưởng Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc của Lê Thanh Sơn.

Bỏ mặc ồn ào chuyện tình ái, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhận giải Cánh Diều 2017

 Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện.

Nhã Phương xúc động chia sẻ trên sân khấu rằng giải thưởng này giống như chiếc phao cứu sinh của cô trong thời gian này, giúp cô có động lực cố gắng hơn. Có lẽ ý của nữ diễn viên Yêu đi, đừng sợ! ám chỉ những scandal tình ái liên quan đến Nhã Phương vô tình đổ xuống đầu mình.

Bỏ mặc ồn ào chuyện tình ái, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhận giải Cánh Diều 2017

 Cô xúc động khi nhận được giải thương mà mình đã cố gắng trong suốt 10 năm qua đặc biệt là vào thời gian này.

Bỏ mặc những lùm xùm chuyện tình ái, Nhã Phương vẫn lộng lẫy và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng cao quý mà cô đã nỗ lực suốt 10 năm qua trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Diệu Hằng (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang