Bố mẹ Khắc Việt nghẹn ngào trong clip chúc mừng sinh nhật con trai cưng

author 09:57 30/08/2014

(VietQ.vn) – Xuất hiện trong Clip cùng hơn 100 người thực hiện gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai (ngày 30/8). Bố mẹ chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa này đã không dấu nổi cảm xúc nghẹn ngào.

Gia đình và khán gỉa hâm mộ luôn đồng hành và ủng hộ Khắc Việt trong chặng đường âm nhạc của anh

Gia đình và khán gỉa hâm mộ luôn đồng hành và ủng hộ Khắc Việt trong chặng đường âm nhạc của anh

Hôm nay (30/8), đúng một tuần sau khi liveshow “Yêu” – liveshow đầu tiên đánh dấu bước đi mới trên con đường ca nhạc của Khắc Việt được thực hiện thì cũng là ngày sinh nhật lần thứ 28 của anh. Do lịch diễn đã nhận từ trước nên khi vừa hoàn thành xong liveshow đầu tiên, Khắc Việt  lại tất bật với những buổi biểu diễn ở Đà Lạt, TP.HCM và chuyến lưu diễn dài ngày ở Châu Âu.

Đây là lần thứ 3 nam ca sĩ, nhạc sĩ không có mặt bên cạnh những người yêu thương trong ngày đặc biệt này để cùng chung vui với họ. Chính vì vậy, ngay sau khi liveshow “Yêu” của Khắc Việt kết thúc, người trợ lý của Khắc Việt đã kết hợp với một đạo diễn trẻ lên ý tưởng thực hiện clip đặc biệt và ý nghĩa dành tặng cho anh. Đây là món quà bất ngờ mà gia đình, bạn bè và những người khán giả yêu mến Khắc Việt gửi tặng anh nhân ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình.

Trong clip, có gần 100 người cùng tham gia và gửi lời chúc mừng sinh nhật Khắc Việt. Ngoài những người anh em, bạn bè thân thiết với Khắc Việt, những fans luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt 4 năm qua thì còn có sự xuất hiện của những bầu show ca nhạc từ Mỹ - Úc – Canada, những người mẫu, ca sĩ như: Hồng Quế, Minh Vương, Vũ Duy Khánh, Quang Mẫn, Song Luân,... và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của bố mẹ và em trai Khắc Việt.

Ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho chàng ca sĩ, nhạc sĩ này thì những lời chia sẻ, động viên mà bố mẹ Khắc Việt gửi tới cậu con trai yêu quý khiến người xem không khỏi nghẹn ngào xúc động. Mẹ Khắc Việt nói rằng: “Sinh nhật lần thứ 28 của con và cũng là 9 năm sinh nhật của con không có mẹ bên cạnh. Thời gian qua con cũng vất vả nhiều mà mẹ không giúp đỡ được gì. Nhưng con đã vượt qua mọi khó khăn và đã thành công trong bước đường sự nghiệp. Con đã mang lại cho bố mẹ nhiều niềm vui và tự hào. Mẹ chúc con thêm một tuổi mới chững chạc hơn, chín chắn hơn. Bố mẹ mỗi ngày một già, một yếu đi, mẹ mong rằng sau này con sẽ là chỗ dựa của bố mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ. Mẹ yêu con.”

Bố Khắc Việt cũng bùi ngùi nhớ lại kỉ niệm lúc Khắc Việt mới trào đời: “Bố vẫn nhớ như in ngày đó, ngày này mà cách đây 27 năm ở Yên Bái lúc con trào đời. Lúc sinh ra, bố là người đầu tiên bế con. Con không biết là bố yêu con như thế nào đâu. Nhưng tính bố không hay thể hiện cảm xúc nên nhiều lúc con và mọi người không hiểu được bố. Nhưng bây giờ con đã lớn và đã hiểu, công việc sự nghiệp cũng thành công bước đầu. Sinh nhật của con, bố chúc con luôn khỏe, thành công trong sự nghiệp và luôn biết trân trọng những gì mình đã có, nhất là gia đình. Chúc con sinh nhật vui vẻ”.

Bố mẹ luôn dõi theo từng bước đi của Khắc Việt

Bố mẹ luôn dõi theo từng bước đi của Khắc Việt

Trước đó, tối ngày 23/8, Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ Khắc Việt đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc. Sự thành công của đêm liveshow đầu tiên đã khiến chàng nhạc sĩ Tìm lại bầu trời nhiều lần bật khóc vì xúc động. Liveshow "Yêu" không chỉ đánh dấu bước đi mới trên con đường ca nhạc của Khắc Việt mà còn là chương trình ca sỹ trẻ dành để tri ân đến gia đình, bạn bè. Đồng thời nó là bữa tiệc sinh nhật ngập tràn cảm xúc mọi người dành cho anh. Trong những giây phút đó, chàng ca sĩ 'Yêu lại từ đầu' vô cùng xúc động và không kìm nén nổi những giọt nước mắt của mình.

Sau một năm ấp ủ ý tưởng, tích cực cùng ekip chuẩn bị kĩ lưỡng, từ chối tất cả lời mời đi diễn để giữ giọng hát live và tự tay biên tập âm nhạc. Trong live show "Yêu", một loạt các ca khúc làm nên tên tuổi của Khắc Việt như: Quên, Như vậy nhé, Yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em, Ngỡ, Anh khác hay em khác… hay các ca khúc mới phát hành gần đây: Đến khi nào, Anh yêu người khác rồi, Đừng cố yêu, Người tình… đã được anh trình bày đầy cảm xúc và đọng lại nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ. Khắc Việt cũng không quên khoe em trai Khắc Hưng chính là người biên tập âm nhạc, phối khi toàn bộ các ca khúc trong liveshow lần này. 

Khắc Việt đã xúc động không kìm nổi nước mắt khi anh nói lên tình cảm đặc biệt của mình dành cho “đàn anh” Tuấn Hưng. Khắc Việt chia sẻ: “ Việt luôn học hỏi anh Hưng rất nhiều điều, từ chuyên môn cho tới cách sống. Anh Hưng là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết nhất của Việt. Anh Hưng luôn là người xuất hiện cuối cùng trong các đêm diễn của Việt, trong cuộc sống, anh Hưng cũng luôn là người cuối cùng đưa ra lời khuyên cũng như chỉ bảo cho Việt. Nhưng Việt đi đến đâu, anh Hưng cũng luôn theo sát Việt. Tình cảm Việt dành cho anh Hưng rất nhiều”. Cũng tại đêm liveshow Khắc Việt đã chia sẻ một vài bức ảnh hồi nhỏ của mình và gia đình. “Chỉ 4-5 tấm ảnh thôi, vì ngày xưa ở Yên Bái gia đình mình không có nhiều điều kiện để thường xuyên chụp ảnh”, Khắc Việt chia sẻ với khán giả.

Cũng ngay trên sân khấu, Khắc Việt đã gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì mặc dù Việt đã sáng tác rất nhiều bài hát nhưng chưa có một bài hát nào dành cho gia đình, dành cho bố mẹ. Chính vì vậy anh cảm thấy mình có lỗi với bố mẹ và không kìm nổi nước mắt. Đây có lẽ chính là lí do bố Khắc Việt bồi hồi xúc động chúc con trai mình sẽ có những sáng tác hay dành tặng gia đình vào tuổi mới với sứ trẻ, nhiệt huyết và sự đam mê của mình dành cho âm nhạc.

Tòa soạn báo VietQ.vn xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Khắc Việt! Chúc anh chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài hoa ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp mình lựa chọn. Mong những điều may mắn nhất, tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh trong tuổi mới này.

Đỗ Linh

Ảnh: Nhã Hương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang