Bố qua đời, Hoa hậu Phạm Hương viết những dòng đầy nước mắt trên facebook

authorPhương Nam 07:20 30/07/2017

(VietQ.vn) - "Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói".

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Mới đây, đại diện truyền thông của hoa hậu Phạm Hương thông báo cha của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã qua đời. “Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương. Bác trai đã qua đời hồi 22h đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình”, anh viết trên trang cá nhân ngày 29/7.

Bố Hoa hậu Phạm Hương qua đời ở tuổi 52 tại nhà riêng

Bố Hoa hậu Phạm Hương qua đời ở tuổi 52 tại nhà riêng lúc 22h đêm qua (29/7). 

Sáng ngày 29/7, hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay về Hải Phòng, gác lại mọi công việc để ở bên cạnh bố trong những giờ phút sau cùng.

Trước khi cha Phạm Hương trút hơi thở cuối cùng, trên trang Facbook cá nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015  đã viết: "Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói".

Trong suốt thời gian bố lâm bệnh nặng, Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy buồn bã, đồng thời nhờ mọi người giúp đỡ tìm nhóm máu hiếm AB để truyền giúp bố.

Chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, bố của hoa hậu Phạm Hương đã có đủ số lượng máu cần thiết để điều trị tạm thời. Tuy nhiên, sau khi nhận được đủ số máu cần thiết, tình trạng của bố cô chỉ ổn định hơn chứ không có quá nhiều chuyển biến tích cực.

Vài ngày gần đây, sức khỏe của bố cô không tiến triển khả quan. Ông được chuyển về nhà và trút hơi thở cuối cùng bên cạnh những người thân trong gia đình lúc 22h đêm ngày 29/7.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang