Bom tấn Avengers: Infinity War được quảng cáo sáng tạo trên báo giấy của Nhật

authorDiệu Hằng 10:09 12/04/2018

(VietQ.vn) - Thay vì sử dụng những poster bản lớn được treo lung linh trên đường phố, hình ảnh quảng cáo quá sáng tạo này trên tờ báo giấy của Nhật đã khiến không ít các fan Marvel cảm thấy thích thú.

Vậy là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, bộ phim siêu bom tấn của vụ trụ điện ảnh Marvel sẽ được ra rạp. Theo đó, những trang báo, kèm theo các loại hình quảng cáo cho Avengers: Infinity War cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, với vô vàn cách thể hiện thông tin cho độc giả.

Đặc biệt tại đất nước Nhật Bản, một tờ báo giấp đã thể hiện sự sáng tạo, khi làm nên một quảng cáo siêu thú vị dành cho bộ phim. 

Bom tấn Avengers: Infinity War được quảng cáo sáng tạo trên báo giấy của Nhật

Quảng cáo sáng tạo "thách thức" thị giác người xem của một tờ báo Nhật. 

 Mới nhìn qua thì có vẻ, tờ báo này đã bị nhàu nhĩ và nát bươm, thế nhưng thực chất, đó chỉ là một hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị mà các nhà thiết kế đã tạo ra.

Cụ thể, quảng cáo được vẽ với bàn tay của Thanos (Josh Brolin) đấm thủng qua tờ báo và phá vỡ “bức tường thứ 4”, nắm lấy biểu tượng logo của Avengers, nghiền nát nó với chiếc găng tay vô cực đang được gắn 2 viên đá. Bề mặt tờ báo cũng bị xé ra làm trăm mảnh. Bên cạnh là Tony Stark (Robert Downey Jr.) giống với trong trailer mà khán giả chúng ta đã được xem trước đó.

Bom tấn Avengers: Infinity War được quảng cáo sáng tạo trên báo giấy của Nhật

Infinty War là bom tấn hội tụ đầy đủ các siêu anh hùng của điện ảnh Marvel 

Sau khi được chia sẻ trên Instagram bởi người dùng có tên Roaringboar, không ít fan Marvel đã tỏ ra thích thú và cho rằng đây là một trong những quảng cáo sáng tạo nhất mà họ đã từng xem.

Avengers: Infinity War dự kiến sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam ngày 27/4 tới.

Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang