Bức ảnh CSGT 'đội nắng' dọn vết dầu loang trên đường gây xôn xao

author 09:52 19/06/2016

(VietQ.vn) - Hình ảnh CSGT "đội nắng" dọn dẹp vết dầu loang trên đường gây xúc động và nhận được rất nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng...

Tối ngày 18/6 trên các mạng xã hội đăng tải hình ảnh CSGT đứng dưới nắng dọn dẹp vết dầu loang trên đường quốc lộ 5 gây xúc động và nhận được rất nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng. Qua thông tin tìm hiểu, khu vực này thuộc địa bàn quận Long Biên, Hà Nội.

Hình ảnh CSGT ''đội nắng'' dọn dẹp vết dầu loang trên đường gây cảm kích

Hình ảnh CSGT "đội nắng" dọn dẹp vết dầu loang trên đường gây cảm kích người dân

Sáng 19/6, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, ngày 18/6 trên đường đi tuần tra, tổ công tác gồm Đại úy Đặng Hồng Giang, Phó đội trưởng và Trung tá Trần Thế Trung, Trung úy Bàn Văn Thanh phát hiện xe tải BKS 29C-568.60 kéo theo rơ-mooc BKS 29R-500.68 chạy theo hướng đường dẫn cầu Vĩnh Tuy về nội thành. Trên xe chở theo nhiều vật tư máy móc bị chảy dầu ra đường.

Với những vết dầu loang kéo dài hàng chục mét, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tổ công tác ngay lập tức ra tín hiệu dừng xe để khắc phục sự cố.

Nếu không xử lý kịp thời vết dầu loang sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thôngNếu không xử lý kịp thời vết dầu loang sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Để hạn chế nguy hiểm, các chiến sĩ CSGT đã trưng dụng nhiều xe cát để trực tiếp dọn vết dầu loang, đồng thời ra tín hiệu khẩn cấp ở các hướng đường đi qua khu vực để cảnh báo cho các phương tiện.

Đại uý Đặng Hồng Giang cho biết, khu vực trên không duy trì chốt CSGT thường xuyên vì không phải điểm nóng. Tuy nhiên, Tổ công tác đã trực tiếp cắm chốt tại đây trong nhiều giờ cho đến khi vết dầu loang được xử lý triệt để, không gây nguy hiểm cho người đi đường.

Chiếc xe tải để dầu chảy ra đườngChiếc xe tải để dầu chảy ra đường

Sau đó, Đội CSGT số 5 đã tiến hành xử lý đối với lái xe tải để dầu chảy ra đường.

Cần làm rõ việc Công ty Đức Bình thuê 'xã hội đen' đánh đối tác(VietQ.vn) - Nhiều vấn đề cần làm sáng tỏ về vụ khiếu kiện, tranh chấp giữa Công ty Đức Bình và Công ty Royal Lighting, trong đó có việc "xã hội đen" đánh người?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang