Bùng nổ mua sắm trong “Hà Nội đêm không ngủ- Ha Noi Midnight Sale”

author 09:04 28/11/2020

(VietQ.vn) - Tối 27/11/2020, Hà Nội đã thực sự có 1 đêm không ngủ. Tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, người người tấp nập, rộn ràng mua sắm. Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” từ 17h00 ngày 27/11 đến 2h00 ngày 28/11/2020 đã mang đến cho người dân Thủ đô một đêm “đại tiệc mua sắm”.

Tối 27/11, Lễ phát động chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" đã diễn ra tại khu vực quảng trường Khu đô thị Times City, Hà Nội. Chương trình thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia với những chương trình khuyến mại “bom tấn”, bắt đầu từ 20 giờ ngày 27/11 đến 2 giờ ngày 28/11.

Nghi thức phát động chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 

“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” nằm trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020.

Bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng nội địa, phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động phong phú như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, Tập đoàn AEON và các hệ thống phân phối, doanh nghiệp sản xuất, viễn thông, công nghệ thông tin lớn như: Bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco)...

Với phương châm “Đại tiệc mua sắm- càng khuya càng giảm”, chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" đã thực sự tạo sức hút lớn với người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là giới trẻ.

Đối với các tín đồ thời trang, đây thực sự là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn trên toàn địa bàn thuộc các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Fomat, M2…;

Tại cửa hàng Ivy Moda, trong Trung tâm thương mại tại Khu đô thị Times City, từ 17h, lượng người đến mua sắm đã tăng cao gấp 2 lần so với ngày thường. Ai cũng mong muốn mua được một món đồ cho mình và người thân nhân dịp khuyến mại lớn đến 70% này.  

Đến cửa hàng thời trang Fomat tại 251 Cầu Giấy, không khí tấp nập mua sắm càng tăng cao, khi cả tuyến phố Cầu Giấy đều sáng rực với các tấm bảng Black Friday. Đại diện cửa hàng Fomat Cầu Giấy cho biết, tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ", Fomat đã tung ra chương trình khuyến mãi sâu, giảm giá 70%, và các mặt hàng đồng giá. Chính vì vậy, lượng khách đến cửa hàng càng khuya càng đông, cao gấp 3 lần so với ngày thường.

Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan đi kiểm tra thực hiện khuyến mại tại siêu thị Big C trong chương trình "Hà Nội đêm không ngủ"

Không khí mua sắm thực sự bùng nổ tại Big C Thăng Long, khi đã 22h30 mà lượng khách vẫn tiếp tục đổ về, siêu thị đông nghẹt người như không khí mua sắm ngày cận Tết. Bà Nguyễn Mai Phương- Giám đốc Big C Thăng Long phấn khởi cho biết, với việc giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, Chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" tại Big C thu hút lượng khách lớn vượt quá sự mong đợi của siêu thị. Lượng khách đến Big C Thăng Long từ 17h ngày 23/11 tăng cao gấp 5-6 lần so với ngày thường. 

Chỉ vào hàng người đang xếp hàng dài trước quầy thực phẩm, bà Nguyễn Mai Phương cho hay, do Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Rẻ xuyên màn đêm” áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt- càng về khuya càng giảm giá sâu, nên người dân đang xếp hàng chờ đến khung giờ để mua được hàng với giá rẻ không tưởng: khung giờ 0h – 02h ngày 28/11/2020, 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,...

Xếp hàng chờ đến khung giờ vàng để mua thực phẩm giá rẻ không tưởng  tại siêu thị Big C Thăng Long, Hà Nội

Năm 2020, dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, Hà Nội nói riêng và Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng bị đứt gãy, thị trường xuất khẩu gặp rất nhiều khó khăn và gần như không có đơn hàng. Các doanh nghiệp chỉ duy trì sản xuất để giữ chân người lao động. Việc tiêu thụ hàng hóa gặp khó khăn cho đầu ra.

Theo bà Trần Thị Phương Lan, thị trường nội địa là điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt khó thời Covid-19. Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" với những chương trình khuyến mại khủng sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phá trong việc triển khai các chương trình kích cầu.

Với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm- bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang