Bước đột phá cho máy tính bảng giá rẻ

author 09:18 31/10/2013

(VietQ.vn) – BKC vừa giới thiệu hai sản phẩm chiến lược trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ chất lượng cao tại Việt Nam.

Sự kiện:

Máy tính bảng 2Good N730 Deluxe 3G - 2 Sim 2 sóng

Máy tính bảng giá rẻ được hỗ trợ khe cắm sim, có khả năng nghe gọi đã không còn xa lạ và nó đã trở thành một xu hướng mới. Thời gian gần đây, hãng 2Good đã tung ra mẫu tablet tích hợp 2 khe cắm sim 3G hỗ trợ nghe gọi như một chiếc Phablet 7’’ với tên gọi 2Good N730 Deluxe.

2Good N730 Deluxe 3G  được tích hợp 2 khe cắm sim.

Với tiêu chí: hướng đến sự thân thiện hơn tới người sử dụng,  N730 Deluxe 3G được thiết kế với màn hình 7 inch và rìa màn hình rất mỏng, đây là một kích thước lý tưởng cho người dùng có cảm giác cầm nắm bằng 1 tay rất thoải mái. Đặc biệt hơn Deluxe còn sở hữu công nghệ  IPS siêu nét với độ phân giải lên tới 1024 x 600px. Công nghệ này giúp cho chất lượng hình ảnh và mầu sắc hiển thị sẽ sống động hơn rất nhiều.

N730 Deluxe 3G chơi game thỏa sức với màn hình độ nét cao.

2Good tích hợp chip xử lý Dual Core tốc độ 1.0GHz và bộ nhớ ram 512MB nhưng N730 Deluxe vẫn chạy rất mượt khi chơi game hoặc xem phim HD. Bộ nhớ trong của máy có sẵn 4GB và được tích hợp thêm khe cắm thẻ MicroSD ngoài có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 32GB. Bạn có thể thỏa sức lưu trữ phim, ảnh và những game, phần mềm yêu thích.

Điều đặc biệt hơn cả 2Good N730 Deluxe 3G được tích hợp 2 Sim, 2 Camera. Người sử dụng sẽ bất ngờ với khả năng nghe gọi, hay nhắn tin SMS  như một chiếc SmartPhone.

Hơn thế nữa, Deluxe được trang bị đầy đủ Wifi, Bluetooth và kết nối mạng 3G, hỗ trợ tốt lướt web, chơi game online, vào mạng xã hội Facebook, chat YH, hay rất nhiều ứng dụng online khác và chia sẻ dữ liệu tốt hơn.

Máy được tích hợp hai camera trước và sau giúp bạn có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Được trang bị có dung lượng lớn lên tới 3000mAh và thời gian dùng liên tục lên tới 5 đến 6h tùy vào hiệu chỉnh của bạn.

Lớp vỏ màu sáng bạc tạo lên vẻ lịch lãm, tinh tế hơn cho N730 Deluxe.

Được chạy trên nền tảng Android 4.0, N730 Deluxe 3G có giao diện đẹp và được tích hợp sẵn khá nhiều những tiện ích, ứng dụng hay những game mới nhất của Google Play trên máy. Ngoài việc phục vụ giải trí chiếc tablet này còn là một công cụ hữu hiệu hỗ trợ văn phòng với trình soạn thảo word, excel.....

2Good N730 Deluxe hy vọng sẽ mang tới những phút giây thư giãn thoải mái, tiện ích tốt nhất tới người dùng.

Sản phẩm có bán tại tất cả các showrom của Bách Khoa Computer trên toàn quốc. Khuyến mại giá sốc – 2.590.000 VNĐ (Tặng kèm: lựa chọn Bao da cao cấp chính hãng hoặc thẻ nhớ 8GB).

Máy tính bảng NV8 Wi-Fi Quad core

Nếu bạn là một Fan của công nghệ hay bạn là Gamer, người thích xem Film full HD… và đang có sẵn môi trường sử dụng Wifi mà không quá quan trọng vấn đề 3G, nghe gọi… Thì NV8 Wi-Fi Quad core thực sự là một Siêu phẩm cấu hình khủng.

Với vi xử lý khủng 4 nhân Allwwiner A31s xung nhịp 1GHz và được trang bị Ram 1Gb, bộ nhớ trong 16Gb… NV8 Wi-Fi Quad core thực sự là 1 “siêu phẩm dũng mãnh” đáp ứng sự khắt khe của game thủ hiện nay. Lý do nói NV8 Wi-Fi Quad core là 1 siêu phẩm vì với cấu hình như vậy, mức giá khuyến mại của Model này đang là 2.790.000 vnđ (rẻ hơn giá trị của nó khi chưa khuyến mại đúng 1 triệu đồng). Như vậy, NV8 Wi-Fi Quad core hoàn toàn là 1 thủ lĩnh trong phân khúc máy tính bảng ở thời điểm này với điểm test vượt trội.

Được chăm chút rất cẩn thận bởi ông lớn Novo, NV8 Wi-Fi Quad core không những sở hữu cấu hình khủng để chơi game và xem phim chất lượng Full HD mà còn được trang bị màn hình IPS với chất lượng hiển thị như Ipad mini. Ngoài ra, với những khách hàng ưa thích nghệ thuật hoàn toàn có thể hài lòng với những tính năng chụp ảnh thông minh của NV8 Wi-Fi Quad core trên nền Camera 5Mpx và 1.3Mpx có nhiều tùy biến…

Sở hữu bộ khung, vỏ nhôm sang trọng và thiết kế hoàn hảo đến từng mini mét, rìa màn hình mỏng, kích thước màn hình 7.9 inch… NV8 Wi-Fi Quad core hoàn toàn là 1 lựa chọn tốt cho những doanh nhân bởi nó hỗ trợ gần như toàn năng về các tính năng văn phòng, đồ họa, phần mềm thống kê, kế toán, sách thông minh…

NV8 Wi-Fi Quad core chạy trên nền tảng Android 4.1.1 nên được hỗ trợ hàng trăm nghìn ứng dụng trên Google Play. Với kho ứng dụng khổng lồ như vậy, chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn hoàn toàn niềm đam mê về công nghệ. Ngoài ra, nền tảng Android 4.1.1 cũng tối ưu hóa mức sủ dụng pin cho NV8 Wi-Fi Quad core. Với dung lương pin khổng lồ 4000mA (chỉ số thực) thì NV8 Wi-Fi Quad core hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu phổ thông trong 6-8 tiếng hoạt động – một con số rất ấn tượng.

NV8 Wi-Fi Quad core còn có thể kết nối ngoại vi với USB, USB 3G để sử dụng si 3G khi không có wifi, chuột, bàn phím… sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng.

NV8 Wi-Fi Quad core hoàn toàn có thể mở rộng them bộ nhớ them 32G với khe cắm thẻ nhớ Micro SD, điều mà những sản phẩm như Ipad, Nexus… không thể làm được.

NV8 Wi-Fi Quad core chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cơn khát về một siêu phẩm đẹp, cấu hình cao, đa dụng… mà giá hợp lý. Mức giá đang được bán tại các đại lý của Bách Khoa Computer toàn quốc là: 2.790.000 vnđ và có tặng kèm bao da chính hãng trị giá 350.000 đồng.

Thanh Thủy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang