Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đội Minh Hằng - Phan Hiển quay MV kỷ niệm

author 16:09 22/07/2015

(VietQ.vn) - Chia sẻ về MV này, Minh Hằng cho biết: “Đây là quà kỷ niệm mà Phan Hiển, Minh Hằng dành cho 10 bé để lưu lại dấu ấn trong 3 tháng hè khi các bé được tham gia chương trình".

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTC News, Liveshow 1 - vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra tối 25/7 tại TP HCM. Trước đêm thi căng thẳng, Minh Hằng - Phan Hiển quyết định ghi lại hình ảnh của các học trò bằng cách quay MV Đứa bé. Minh Hằng chia sẻ, 10 thí sinh đều có những tài năng, cá tính và tình cảm riêng biệt dành cho huấn luyện viên. Vì vậy, MV này cô muốn nhắn nhủ mọi người đừng bao giờ bỏ rơi các em nhỏ mà hãy nâng niu từng em một. 

"Vòng Đối đầu với Hằng và Hiển là vòng thi rất đau lòng vì mỗi đội sẽ mất đi một nửa thành viên. Hằng và Hiển muốn làm thế nào để cả 10 bé cảm thấy mình vẫn là một thành viên trong đội", nữ ca sĩ tâm sự.

Cặp đôi giám khảo để những

Cặp đôi giám khảo để những "thiên thần nhỏ" thỏa sức biểu cảm chứ không chú trọng kỹ thuật. Ảnh: VTC News

Phan Hiển nói: "Đây là MV làm tôi rất xúc động khi dựng bài vì nó mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt, nhất là khi tôi vừa có thêm thành viên trong gia đình nhỏ. Thời gian này khá vất vả để tôi vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ với gia đình, vừa lo lắng cho các bé nhưng may mắn, các bé rất ngoan".

Minh Hằng chia sẻ với VTV: "Bên cạnh đó, trong 10 thí sinh, các bé đều có những tài năng riêng biệt, những khoảng cách riêng biệt và tình cảm riêng dành cho các Huấn luyện viên nên trong clip này, Hằng và Hiển đều muốn gửi đến người xem thông điệp: Hãy nâng niu các bé trong từng khoảnh khắc để có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Hình ảnh đẹp từ MV của đội Minh Hằng - Phan Hiển

Hình ảnh đẹp từ MV của đội Minh Hằng - Phan Hiển. Ảnh: VTV

Vòng Đối đầu sắp đến, với Hằng và Hiển, đây là một vòng thi rất đau lòng vì mỗi đội sẽ mất đi một nửa số thành viên của mình. Chính vì thế, với 1 tuần tập luyện, Hằng và Hiển muốn cho cả 10 bé đều cảm thấy mình vẫn là một thành viên trong đội. Hy vọng với các bé chưa may mắn hay chưa đủ khả năng để có thể cạnh tranh với các bạn khác, sau chương trình vẫn có một kỷ niệm cực kỳ đẹp khi là thành viên trong đội của Minh Hằng và Phan Hiển”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang