Chi Pu hồi hộp vì ‘đá chéo sân’ làm MC Bước nhảy hoàn vũ nhí

author 06:02 31/05/2015

(VietQ.vn) - Sau khi thử sức mình với vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim, hot girl Chi Pu đã quyết định đảm nhận vai trò MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo Dân Trí, thời gian qua, hotgirl Chi Pu đã nỗ lực rất nhiều để thoát khỏi hình ảnh hotgirl, có rất nhiều lĩnh vực mà Chi Pu tham gia bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Và với vai trò MC là một thử thách mới mà Chi Pu đảm nhận.

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Giấc mơ hạnh phúc, Chập chờn, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga… Chi Pu đã dần thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” với các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Chi Pu cho biết đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò MC, lại là một chương trình truyền hình thực tế nên khá hồi hộp và lo lắng. "Bản thân Chi cũng chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản nên việc nhận lời làm MC Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 có thể xem là khá liều", Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu và bạn nhảy trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chi Pu và bạn nhảy trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015

Tuy nhiên, nữ diễn viên Thần tượng cũng cho biết cô rất thích trẻ em vì thế mà bên cạnh sự hồi hộp, lo lắng, còn có sự háo hức được giao lưu, làm việc cùng các vũ công nhí, được đồng hành với các em suốt hành trình dài, báo Thanh Niên cho hay.

Khi tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Chi Pu cũng có được thành công nhất định khi giành giải 3 của chương trình. Do đó, với kinh nghiệm và sự am hiểu về các thể loại nhảy múa sau thời gian tiếp xúc với bộ môn này, Chi Pu có thêm nhiều cơ hội để giao lưu với các tài năng nhí, giúp các bé thoải mái bộc lộ chính mình.

Đồng hành cùng Chi Pu trong vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 là diễn viên hài Đại Nghĩa. Cả hai sẽ là "cầu nối" giữa ban giám khảo, thí sinh và cả phụ huynh trong cuộc thi.

Bên cạnh Ban giám khảo chuyên môn và duyên dáng vừa được công bố cách đây không lâu: Minh Hằng, Thủy Tiên, Đoan Trang, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 hứa hẹn là một chương trình thú vị và hấp dẫn.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang