Bứt tốc hiệu quả kinh doanh cùng chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả

author 20:00 24/08/2020

(VietQ.vn) - Thời đại 4.0 lên ngôi cũng là lúc công nghệ và truyền thông bao phủ rộng khắp, chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm nhu cầu bản thân. Theo đó mạng xã hội luôn được xem là ứng dụng phổ biến được rất nhiều người dùng lựa chọn, đặc biệt là Facebook. Nhận thấy cơ hội vô cùng “béo bở” đó, các nhà quảng cáo đã tận dụng triệt để lợi ích mà Facebook mang lại để tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Và bạn cũng đang tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook? Thử tham khảo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng bổ ích!

1. Tại sao doanh nghiệp không nên bỏ qua dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Theo số liệu thống kê từ Facebook: có tới hơn 57% dân số Việt Nam sử dụng mạng xã hội này và 74% số người dùng truy cập vào Facebook đều đặn mỗi ngày. Theo đó trung bình mỗi người dành tới 120 phút để lướt Facebook – điều này cho thấy khả năng lan truyền một mẫu quảng cáo trên Facebook là không hề nhỏ.

Tuyệt vời hơn nữa, đối tượng từ 18-34 tuổi thường có nhu cầu mua sắm cao – chiếm đến 75% người dùng hiện tại nên Facebook rất thích hợp để quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ.

Tiếp theo, thông thường thời gian để triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần thiết lập chiến dịch với nội dung và hình ảnh phù hợp với chính sách của Facebook, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được kiểm duyệt gọn lẹ và tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng với độ bao phủ rộng lớn.

Thứ nữa, đây hẳn là yêu cầu mà doanh nghiệp rất thích – đó là bạn hoàn toàn có thể tự kiểm soát được mọi yếu tố liên quan tới dịch vụ chạy quảng cáo Facebook. Từ nội dung hay hình ảnh cho đến đối tượng khách hàng và cả ngân sách chi tiêu từng ngày như thế nào.

Và cuối cùng Facebook còn cho phép các doanh nghiệp có thể phối hợp giữa nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Từ đó giúp bạn dễ dàng hiểu rõ được khách hàng có xu hướng tương tác tốt với hình thức nào để làm cơ sở cho các kế hoạch quảng cáo tiếp theo.

2. Cần lưu ý gì để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Để dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đạt hiệu quả cao trước nhất bạn cần phải xây dựng chiến dịch phù hợp với mục tiêu và target tới đúng đối tượng khách hàng. Bên cạnh việc đảm bảo các điều khoản Facebook đưa ra thì việc xây dựng những mẫu quảng cáo thu hút cũng là điều vô cùng cần thiết. Theo đó bạn nên lựa chọn đúng với xu thế đang quan tâm của người dùng để không chỉ mang về lượng tương tác khủng mà còn thúc đẩy doanh thu tối đa.

Hãy chú trọng việc lựa chọn câu từ ngắn gọn, xúc tích để người đọc dễ hiểu bởi việc sử dụng content hay – tiền của khách hàng cũng không cánh mà bay. Phải làm sao để sử dụng ngôn từ thật hấp dẫn đúng vào điểm chạm để khách hàng muốn bấm “xem thêm”. Cộng hưởng với những hình ảnh quảng cáo đẹp mắt thì đây chính là yếu tố gây dấu ấn không hề nhỏ đối với khách hàng.

Hơn thế nữa bạn cũng cần phải biết lựa chọn đúng thời điểm để tung ra quảng cáo nhằm thu hút độ chú ý của lượng người dùng đông nhất. Hơn thế nữa điều này còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ ngân sách để chạy quảng cáo 24/24. Chưa hết bạn cũng nên đánh giá dữ liệu của các chiến dịch trước để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Quả là cũng không dễ dàng gì để xây dựng chiến dịch quảng cáo một cách trơn tru mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Phải chăng lúc này bạn nên tìm đến sự trợ giúp của các công ty Agency để được hỗ trợ dịch vụ một cách tối ưu nhất mà vừa tiết kiệm thời gian và ngân sách?

3. Primal - Agency cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook phù hợp với mọi doanh nghiệp

Nếu như bạn vẫn chưa biết bắt đầu với quảng cáo Facebook từ đâu hoặc đã tự triển khai các chiến dịch quảng cáo nhưng chưa mang lại hiệu quả cao thì Primal sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp giải quyết tối ưu nhu cầu của bạn. Là một trong những công ty Agency chuyên nghiệp trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook, tất cả những khách hàng đến đây đều bày tỏ sự hài lòng.

Đơn vị luôn đưa ra cho bạn những kế hoạch chi tiết bám sát vào mục tiêu và ngân sách mà doanh nghiệp bạn đưa ra với KPI cụ thể. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể theo dõi chiến dịch từ khâu chuẩn bị, thiết lập cho đến hiệu quả sao cho đạt giá trị cao nhất. Với sự góp mặt của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thực chiến trong những chiến dịch quảng cáo nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, vì thế bạn hoàn toàn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể.

Nếu bạn đang quan tâm và cần được Primal hỗ trợ, vui lòng truy cập https://www.primal.com.vn/vi để được giải đáp nhanh nhất!

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang