Ca sĩ Hồ Việt Trung lên tiếng thừa nhận đạo nhạc ca khúc 'Cheer up’

authorDiệu Hằng 19:43 26/04/2018

(VietQ.vn) - Sau khi bị khán giả tố giai điệu của bài hát trong MV Đừng giận anh nhé giống với ca khúc Cheer up của Hàn, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã chính thức lên tiếng thừa nhận.

Mới đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung cho ra mắt MV Đừng giận anh nhé đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía các fan hâm mộ. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, MV đã thu hút hơn 3,7 triệu lượt xem trên youtube với hơn 3.000 bình luận. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen MV vui vẻ, hài hước, không ít khán giả chỉ ra bài hát của nam ca sĩ đạo nhái ca khúc Cheer up của nữ ca sĩ Hong Jin Young.

Ca sĩ Hồ Việt Trung lên tiếng thừa nhận đạo nhạc của ca khúc ‘Cheer up’

 Poster ấn tượng của MV Đừng giận anh nhé

Không qua khó để nhận ra sự giống nhau giữa 2 ca khúc, từ giai điệu cho đến ca từ. Nhiều khán giả cho rằng, lời bài hát trong MV Đừng giận anh nhé chẳng khác nào bản Cheer up lời Việt.

Trước nghi vấn sử dụng ca khúc đạo nhạc, Hồ Việt Trung đã chính thức thừa nhận: "Đừng giận anh nhé chính là một bản nhạc Hàn lời Việt. Ca khúc được nhạc sĩ Gia Bin sáng tác dựa trên giai điệu bài Cheer up của Hong Jin Young. Còn thông tin cuối MV ghi sáng tác bởi Hồ Việt Trung là do sự nhầm lẫn từ phía ê-kip".

Ca sĩ Hồ Việt Trung lên tiếng thừa nhận đạo nhạc của ca khúc ‘Cheer up’

Hồ Việt Trung đảm nhận vai nam chính trong MV gây cười cho khán giả

Ngay sau đó, để xử lý sự cố này ca sĩ Hồ Việt Trung đã yêu cầu ê-kip xóa mờ thông tin người sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định: "Ca khúc này thực chất là nhạc Hàn, lời Việt. Việc MV ghi tác giả Hồ Việt Trung thực sự là sai sót của ekip và tôi đứng ra nhận lỗi cho ekip của mình. Việc bôi mờ tên tác giả là bởi MV có lượng người xem lớn, tôi không muốn công sức của mọi người đổ biển. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ liên hệ trực tiếp với tác giả ca khúc "Cheer Up" để xin tác quyền để thể hiện bài hát".

Ca sĩ Hồ Việt Trung lên tiếng thừa nhận đạo nhạc của ca khúc ‘Cheer up’

 Nam ca sĩ hứa sẽ liên hệ với phía đại diện Hàn Quốc để mua bản quyền ca khúc Cheer up

Ca khúc Cheer up là bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hong Jin Young, ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2014. Đây là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm cũng là ca khúc chủ đề mini album đầu tiên của nữ ca sĩ mang tên Life Note.

DIệu Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang