'Ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay' lên báo Tây

author 16:09 24/07/2015

(VietQ.vn) - Cả Yahoo và Daily Mail đều đưa tin về vụ việc một 'ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay' gây xôn xao showbiz Việt tuần trước.

Vụ việc một nữ ca sĩ nổi tiếng có cátxê cao nhất nhì showbiz Việt cho con tè vào túi nôn trên khoang hạng thương gia của máy bay Vietnam Airlines - Airbus A350-900 cách đây một tuần vừa bị trang Yahoo của Mỹ lại đăng tải với tiêu đề: “Bạn sẽ không thể tin được cô ca sĩ này đã để con mình làm gì trên máy bay”.

Tác giả bài báo này là một biên tập viên chính phụ trách mảng Du lịch của Yahoo tên là Laura Begley Bloom. Tác giả bài báo đã nêu lại toàn bộ nội nôi dung vụ việc: một người phụ nữ ăn mặc sành điệu đã cho con đi tè vào túi nôn khiến nước tiểu văng tứ tung. Tiếp viên trưởng có đến tận nơi nhắc nhở nhưng người phụ nữ này lại vờ như không nghe thấy. Hành động này khiến hành khách đi cùng vô cùng bức xúc và tường thuật lại trên mạng.

Vụ việc không dừng lại ở đó, ngay sau Yahoo, đến lượt trang Daily Mail của Anh cũng đăng tải sự việc này. Đây là một trong những lần hiếm hoi báo chí tại châu Âu đăng tải những thông tin riêng tư về một ca sĩ Việt, nhưng rất tiếc lại là một sự việc không mấy hay ho.

Ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn

Trang Daily Mail của Anh đăng tải vụ việc nữ ca sỹ Việt cho con tè vào túi nôn

Nội dung bài báo trên Dailymail viết: "Một nữ ca sĩ 34 tuổi khi bay trên chuyến bay Hà Nội – Sài Gòn bằng chiếc máy bay hiện đại bậc nhất là Airbus A350-900 đã cho con tè vào túi nôn máy bay thay vì sử dụng nhà vệ sinh. Tác giả bài báo dẫn lời người đăng ảnh nữ ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn: "Một vị hành khách xinh đẹp ngồi ở ghế 11B, với 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn mặc rất thời trang, đã xé to một chiếc túi nôn để con trai cô ấy tiểu vào, văng tứ tung".

"Tiếp viên trưởng hỏi tại sao không dùng nhà vệ sinh. Đã làm dơ máy bay, nhưng vị hành khách đó chẳng buồn nhìn hay quan tâm tới tiếp viên trưởng". Daily Mail đang liên hệ với nữ ca sĩ và phía Vietnam Airlines để hỏi phản hồi về vụ việc.

Tờ báo điện tử của Anh này cũng dẫn thêm một số những vụ việc cho con đi vệ sinh ngay trên máy bay tương tự như vụ việc nữ ca sỹ Việt cho con đi tè vào túi nôn. Điển hình là vụ việc xảy ra tại Trung Quốc khi một cặp vợ chồng đã trải báo cho con đi vệ sinh ngay tại chỗ ngồi. Sự việc này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ tại Trung Quốc, những người sử dụng internet cho biết, họ quá xấu hổ với gia đình này.

Trước scandal này, đã có những scandal của các nghệ sĩ Việt Nam được đưa lên những trang báo nước ngoài là vụ việc của Sơn Tùng MTP và vụ việc Mr.Đàm hôn môi nhà sư...

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang