Địa danh du lịch nổi tiếng Việt Nam du khách không nên bỏ qua dịp 30/4 – 1/5

authorLăng Dương 06:04 27/04/2017

(VietQ.vn) - 10 địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam sau đây với những đặc trưng khác nhau chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những ngày nghỉ 30/4 – 1/5 thoải mái và vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Dọc đất nước Việt Nam, có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng được cả du khách trong nước và nước ngoài yêu thích. Du lịch 30/4 -1/5 tới đây, bạn có thể lựa chọn những địa điểm này để khám phá hết nét đẹp, sự hấp dẫn riêng của mỗi mảnh đất cũng như văn hóa đặc trưng của từng vùng miền.

Vịnh Hạ Long

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

  Khung cảnh tuyệt đẹp của Hạ Long nhìn từ trên cao

Vịnh Hạ Long đã được UNESSCO công nhận là kì quan thiên nhiên thế giới năm 2000. Với những hòn đảo đá vôi nổi lên trên mặt nước vô cùng độc đáo, cảnh quan của Vịnh Hạ Long sẽ khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng cảm thấy hút hồn. Đến Hạ Long dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 này, không chỉ có cơ hội được tham quan vịnh biển đẹp xuất sắc từng xuất hiện trong bom tấn Kong: Kull Island, bạn còn có thể vui chơi ở Thư viện Quảng Ninh, Vòng quay mặt trời, Dragon Park rộng lớn.

Đảo Lý Sơn

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam dịp 30/4 -1/5

 Đảo Lý Sơn được mệnh danh là Madives của Việt Nam

Đảo Lý Sơn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, nơi được giới yêu du lịch Việt mệnh danh là ‘Madives của Việt Nam’. Không chỉ vậy, hải sản trên đảo Lý Sơn còn vô cùng tươi ngon làm mê  hoặc nhiều du khách đến đây. Việc di chuyển đến đảo Lý Sơn hiện nay đã dễ dàng hơn với những chuyến tàu chuyên phục vụ khách du lịch ra đảo. Đến đây, một trong những địa điểm du lịch 30/4 – 1/5 mà bạn không thể bỏ qua là Đảo Bé với trải nghiệm ngắm san hô.

Đà Nẵng

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

 Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn với những câu cầu bắc ngang sông Hàn tuyệt đẹp

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là thành phố tuyệt đẹp với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn từ các khu vui chơi cho bạn trẻ như Bà Nà Hill, các làng nghề, bãi biển Mỹ Khê xanh biếc tới những khu du lịch tâm linh nổi tiếng như chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn. Dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây vô cùng đa dạng với những khách sạn, nhà nghỉ bình dân, những homestay giá rẻ nhưng đẹp như mơ đến những resort cao cấp xếp hạng hàng đầu châu Á.

Hội An

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

 Hội An cổ kính và bình yên là địa điểm du lịch hút khách quanh năm

Một trong những địa điểm du lịch mang đến cho bất kì du khách nào cảm giác hoài cổ và sự bình yên, Hội An là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam chưa bao giờ hết hấp dẫn, nhất là đối với khách nước ngoài. Với biển Cửa Đại, An Bàng tuyệt đẹp, song Hoài mộng mơ bao quanh những ngôi nhà cổ, đến Hội An bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn và có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng nơi đây. Bạn có thể kết hợp chuyến du lịch Đà Nẵng và Hội An vì đây là 2 địa điểm rất gần nhau.

Sapa

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

Thành phố trên mây trên đỉnh Fansipan được rất nhiều bạn trẻ ca ngợi 

Sapa là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất ở miền Bắc Việt Nam với không khí mát mẻ, mùa đông vô cùng lạnh giá cùng nét văn hóa đặc sắc còn được bảo tồn bởi những bản làng của người Mông, người Giáy cùng đỉnh Fansipan kì vĩ với thành phố trên mây tuyệt đẹp, Sapa là mảnh đất mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá tuyệt vời. Vì thế, kì nghỉ 30/4 – 1/5 này, bạn có thể lựa chọn Sapa là địa điểm du lịch thú vị cho mình.

Nha Trang

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

 Biển Nha Trang được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nha Trang được mệnh danh là "Hòn ngọc viễn Đông" với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi có hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp và những ngôi đền cổ kính của cư dân Champa. Tại Nha Trang, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp cũng như các khu vui chơi đa dạng để bạn lựa chọn trong kì nghỉ 30/4 -1/5 tới đây. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham gia tour đi bộ dưới biển ở đây để khám phá đại dương bao la với bao điều kì thú.

Đà Lạt

Các địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam nhất định phải đến dịp 30/4 – 1/5

 Thành phố ngàn hoa Đà Lạt là nơi đầy mộng mơ với những con người thân thiện

Đà Lạt mộng mơ là một trong những địa điểm du lịch lãng mạn nhất mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn có một kì nghỉ nhẹ nhàng, bình yên bên gia đình hoặc bạn bè. Đà Lạt còn được coi là thành phố ngàn hoa với rất nhiều những loài hoa tuyệt đẹp quy tụ tại đây. Một số địa điểm du lịch hấp dẫn khác ở Đà Lạt như: hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, trường Cao đẳng Sư Phạm, thác Lang Biang, Cù Lao Lần,…

Trên đây là những địa điểm du lịch 30/4 -1/5 được nhiều người quan tâm và yêu thích nhất. Hầu hết, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch này đều khá thuận tiện cùng sự phát triển đa dạng của các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, ẩm thực, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với chuyến đi của mình.

Chỉ có 1 triệu đồng, bạn nên đi đâu vào dịp nghỉ lễ 30/4?(VietQ.vn) - Nghỉ lễ 30/4 sắp tới, nhiều gia đình có điều kiện đã lên kế hoạch đi du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau, từ trong Nam ra Bắc. Nhưng nếu chỉ có 1 triệu đồng, chúng ta nên đi đâu dịp nghỉ lễ 30/4 này? Dưới đây là một số gợi ý.

Lăng Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang