Những kiểu tóc mái cực đẹp được sao Việt ưa chuộng trong hè

author 14:57 01/05/2015

(VietQ.vn) - Tóc mái góp phần rất quan trọng để tạo nên diện mạo khuôn mặt hoàn hảo. Hãy chọn cho mình các kiểu tóc mái đẹp phù hợp với khuôn mặt để trông xinh xắn, đáng yêu và quyến rũ hơn.

Sự kiện:

Hè đến, nhiều bạn gái muốn thay đổi phong cách thời trang của mình đặc biệt là các kiểu tóc mái. Tuy nhiên, có nhiều cô nàng loay hoay không biết chọn tóc mái như nào để mang lại sự thoải mái, mát mẻ mà không làm mất đi nét tươi trẻ quyến rũ. Hãy cùng tham khảo các kiểu tóc mái đẹp cực thịnh hành, được rất nhiều mỹ nhân showbiz Việt lựa chọn.

Tóc chẻ ngôi giữa

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ với kiểu tóc chẻ ngôi

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ với kiểu tóc chẻ ngôi

Đây có thể coi là kiểu tóc mái đơn giản nhất, không chút cầu kỳ này nhưng lại mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng ước ao. Hơn nữa, với kiểu tóc này, các nàng có thể khoe trọn vẹn gương mặt xinh đẹp của mình.

Kiểu tóc mái ngố

Nhiều người cho rằng kiểu mái bằng này chỉ dành cho những khuôn mặt nhỏ nhắn hoặc trái xoan, nhưng thực tế đã chứng minh rằng nó phù hợp với nhiều dáng mặt. Với kiểu mái này, tóc mái sẽ được cắt bằng và cách xa lông mày một chút.

Một trong các kiểu tóc mái đẹp được Phương Trinh ưa chuộng là kiểu mái ngố

Một trong các kiểu tóc mái đẹp được Phương Trinh ưa chuộng là kiểu mái ngố

Kiểu này rất phù hợp với những khuôn mặt tròn hoặc vuông, bởi phần mái bằng dày sẽ che đi phần trên, khiến nó mất đi cấu tạo vuông hoặc tròn ban đầu, nhất là khi kết hợp cùng tóc dài xoăn bồng bềnh ôm quanh hàm. Nếu là thẳng phần mái này khi đã sấy khô, khuôn mặt tròn sẽ có được sự góc cạnh, sắc nét.

Tóc mái phồng kẹp ngược

Tóc mái kẹp ngược giúp gương mặt Tăng Thanh Hà nhìn sáng sủa hơn, bắt mắt hơn

Tóc mái kẹp ngược giúp gương mặt Tăng Thanh Hà nhìn sáng sủa hơn, bắt mắt hơn

Tóc mái kẹp ngược giúp gương mặt nhìn sáng sủa hơn, bắt mắt hơn. Kiểu tóc mái phồng này tuy hơi kén dáng mặt nhưng nó lại là điểm cộng rất lớn tạo nét năng động, cuốn hút hiếm có. Nếu để tóc mái thế này, các quý cô cũng nên chăm chút cho hàng lông mày và đôi mắt của mình để có được nét đẹp vừa tự nhiên vừa quyến rũ. Tóc mái phồng được các người đẹp biến tấu với nhiều kiểu búi, buộc đuôi ngựa, phù hợp với nhiều phong cách, sự kiện khác nhau.

Kiểu tóc mái hất lệch

Kiểu tóc mái hất ngược là một trong các kiểu tóc mái đẹp rất hợp với Hồ Ngọc Hà

Kiểu tóc mái hất ngược là một trong các kiểu tóc mái đẹp rất hợp với Hồ Ngọc Hà

 Đây cũng là một trong các xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Tùy vào từng dạng khuôn mặt để các nàng tạo kiểu hất lệch bên cho phù hợp – nếu khuôn mặt tròn nên chải bồng cao phần tóc trên đỉnh đầu; khuôn mặt vuông nên để tóc mai buông nhẹ hai bên, chẳng hạn. Còn về phần thân tóc, có thể sấy khô và xịt dầu bóng giúp mái tóc bóng khỏe óng ả.

Tóc mái lưa thưa

Ngọc Trinh xinh như búp bê với kiểu tóc mái lưa thưa.

Ngọc Trinh xinh như búp bê với kiểu tóc mái lưa thưa

Tóc mái bằng lưa thưa vốn là biến tấu từ kiểu mái bằng truyền thống, nhưng đã được tỉa mỏng và thưa thớt hơn trước. Chính vì vậy, thay vì vẻ nặng nề và hơi “ngố” thường thấy, kiểu mái biến tấu này sẽ khiến khuôn mặt trông thoáng hơn, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính bất ngờ.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang