Hút hồn phái đẹp với những kiểu tóc nam cực kì quyến rũ

author 06:31 22/04/2015

(VietQ.vn) - Kiểu tóc đẹp thời trang là bí quyết giúp các chàng ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với phái đẹp. Dưới đây là các kiểu tóc quyến rũ nhất mọi thời đại dành cho cánh mày râu.

Sự kiện:

Chuyện tóc tai, với phái mạnh, thật ra chỉ đơn giản là ngắn hay dài vì thường họ không có nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các chàng bỏ qua việc chăm sóc tóc tai và update các kiểu tóc thời trang hợp mốt. Hãy cùng làm mới mình với các kiểu tóc nam đẹp cực quyến rũ dưới đây.

Kiểu tóc blowback

Kiểu tóc blowback là một trong các kiểu tóc nam cực kì quyến rũ cho các chàng lãng tử

Kiểu tóc blowback là một trong các kiểu tóc nam đẹp, cực kì quyến rũ cho các chàng lãng tử

Kiểu tóc blowback tạo điểm nhấn cho mái tóc ở phần mái được để dài, được vuốt bằng sáp nhưng lại lại không cứng nhắc, trông chúng thật sự mềm mại, bồng bềnh. Kiểu tóc này phù hợp với các chàng trai có tính cách lãng tử, đặc biệt vào những dịp quan trọng chàng có thể sử dụng thêm sản phẩm tạo kiểu, chải phần mái nằm qua một bên hoặc ngược lên trên cho vẻ ngoài lịch lãm. Chắc chắn rằng, kiểu tóc này sẽ hút hồn phái đẹp khi các chàng sở hữu nó.

Kiểu tóc indie

Kiểu tóc indie phù hợp với những chàng trai có tính cách lạnh lùng và chút ngổ ngáo

Kiểu tóc indie phù hợp với những chàng trai có tính cách lạnh lùng và chút ngổ ngáo

Kiểu tóc indie là kiểu tóc với phần mái để lệch, được tỉa so le trông rất tự nhiên, các lọn tóc được kéo về phía trước để tạo thành tóc mái, che gần hết phần lông mày. Phần tóc trên đỉnh đầu có thể để thẳng, xoăn hoặc gợn sóng, với một vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính và hơi ngổ ngáo, các chàng trai sẽ trông rất thu hút. Để ấn tượng hơn, các chàng có thể sử dụng các loại wax tạo kiểu để giữ cho phần mái vào nếp hoặc rối xù một cách tự nhiên.

Kiểu tóc crew

Kiểu tóc crew giúp tôn lên các đường nét nam tính trên khuôn mặt

Kiểu tóc crew giúp tôn lên các đường nét nam tính trên khuôn mặt

Đây là một kiểu tóc với phần tóc gáy và hai bên được cắt sát, phần mái trước được tỉa nhỉnh hơn chút để cho chàng dễ dàng tạo kiểu vào những dịp quan trọng. Chàng có thể hất tóc mái lên với 1 chút gel để tôn lên gương mặt cá tính. Chàng trai có gương mặt góc cạnh sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này, vì nó giúp tôn lên các đường nét nam tính trên khuôn mặt.

Kiểu tóc undercut

Một trong các kiểu tóc nam quyến rũ, được nhiều người lựa chọn là kiểu tóc undercut

Một trong các kiểu tóc nam quyến rũ, được nhiều người lựa chọn là kiểu tóc undercut

Đây là kiểu tóc đẹp được xem là sành điệu nhất dành cho các chàng trai. Với phần tóc trên đỉnh đầu được để dài và phần tóc hai bên và phía sau được cạo sát, càng tôn lên vẻ nam tính. Với kiểu tóc này, các chàng trai có thể thoải mái biến hóa theo sở thích để tạo các kiểu khác nhau một cách dễ dàng.

Kiểu tóc the comb

Kiểu tóc the comb không thích hợp với những chàng có mái tóc thưa

Kiểu tóc the comb không thích hợp với những chàng có mái tóc thưa

Kiểu tóc này thích hợp với chàng trai có tóc tương đối thẳng vì tóc sẽ dễ dàng được chải chuốt để tạo kiểu. Để tạo kiểu tóc này nhanh và thành công nhất, bạn nên tạo kiểu khi tóc còn hơi ẩm, bôi gel vào tóc rồi rẽ đường ngôi thật thẳng, sau đó dùng lược răng khít để ép tóc gọn gàng, tạo độ phồng cần thiết, như vậy các chàng đã có vẻ ngoài lịch lãm rồi. Chống chỉ định với các loại tóc thưa và ít vì nó sẽ làm nổi bật lên đường rẽ ngôi và chân tóc thưa thớt.

Lê Liên (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang