Những kiểu tóc xoăn cực kì dễ thương dành cho nàng mặt tròn

author 12:25 20/04/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng lại cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa kiểu tóc phù hợp. Cùng tham khảo những kiểu tóc xoăn dành cho nàng mặt tròn dưới đây để thay đổi phong cách.

Sự kiện:

Những cô nàng mặt tròn đôi khi cũng phải đau đầu để tìm ra kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của mình. Trong xu thế tóc xoăn lên ngôi, cô nàng mặt tròn thường bị bối rối khi chọn cho mình kiểu tóc xoăn đẹp và phù hợp. Mọi người có thể cùng tham khảo các kiểu tóc xoăn cực dễ thương dưới đây.

Xoăn sóng nước 

Nếu xoăn sóng to cổ điển phù hợp với những phụ nữ đứng tuổi mang hơi hướng cổ điển, quý phái của phong cách châu Âu, thì xoăn sóng nước được các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc uốn xoăn vô cùng đẹp mắt và phù hợp với vóc dáng, làn da của phụ nữ Á Đông. Một mái tóc mềm mượt, được uốn xoăn nhẹ nhàng như những đợt sóng xô bờ mang lại cho chị em nét đẹp tinh tế, dịu dàng và không kém phần quyến rũ.

Một trong các kiểu tóc xoăn phù hợp với người có khuôn mặt tròn là kiểu xoăn sóng nước

Một trong các kiểu tóc xoăn phù hợp với người có khuôn mặt tròn là kiểu xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn này có thể phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt khác nhau và rất dễ kết hợp trang phục và phụ kiện. Vì thế, nếu những ai sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì cũng không nên băn khoăn nhé bởi những lọn tóc xoăn mềm mại kết hợp với tóc mái xéo dịu dàng sẽ giúp cho khuôn mặt tròn trở nên thon gọn và tôn lên vẻ đẹp đầy nữ tính và ngọt ngào.

Tóc bob xoăn

Kiểu tóc bob mang phong cách Hàn Quốc sẽ mang tới cho bạn gái vẻ ngọt ngào, dễ thương nhưng vẫn đầy cá tính. Nếu là cô nàng yêu thích nét dịu dàng và quyến rũ thì kiểu tóc bob dài được cắt tỉa cầu kỳ và đánh rối messy phần đuôi tóc sẽ là một gợi ý cực đáng yêu. Với cô nàng cá tính và có phần mạnh mẽ thì kiểu tóc bob ngắn trẻ trung sẽ cực kỳ phù hợp.

Tóc bob xoăn sẽ tạo ra được sự trẻ trung đáng yêu cho các nàng mặt phúng phính

Tóc bob xoăn sẽ tạo ra được sự trẻ trung đáng yêu cho các nàng mặt phúng phính

Đặc điểm chung của hai kiểu đầu bob này là mái tóc được cắt tỉa một cách khéo kéo và làm xoăn nhẹ nhàng tạo độ rối tự nhiên, phần mái để xéo. Cho dù là cô nàng có gương mặt bầu bĩnh đi chăng nữa thì tóc bob cũng sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và trẻ trung nhé.

Kiểu tóc xoăn ngắn cho người mặt tròn thon gọn

Những cô nàng có mái tóc ngắn và sở hữu một khuôn mặt tròn đều gặp những khó khăn nhất định khi chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, cũng không nên quá lo lắng bởi kiểu tóc xoăn ngắn sẽ rất phù hợp. Các nàng nên uốn nhẹ ở phần đuôi tóc, đánh rối phần đỉnh đầu hơi bồng để các lọn tóc ôm lấy khuôn mặt. Chính điều này sẽ làm cho khuôn mặt thon gọn hơn rất nhiều.

Tóc xoăn ngắn sẽ giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn

Tóc xoăn ngắn sẽ giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn

Tóc xoăn dài có mái xinh đẹp, cuốn hút

Kiểu tóc đẹp nhất dành cho khuôn mặt tròn với những lọn tóc xoăn to ở phần đuôi tóc kết hợp mái lệch hơi bồng. Hẳn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất mà các nàng có thể lựa chọn để thay đổi phong cách cho mình để tìm kiếm một khuôn mặt thanh tú. Những lọn tóc bồng bềnh buông lơi ngay phía trước ngực cùng phần mái hơi phồng sẽ làm cho gương mặt bạn thêm cuốn hút và xinh đẹp.

Tóc xoăn dài có mái là kiểu tóc đẹp nhất dành cho khuôn mặt tròn

Tóc xoăn dài có mái là kiểu tóc đẹp nhất dành cho khuôn mặt tròn 

Tóc xoăn dài không có mái

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp và tự nhiên nhất dành cho những người có khuôn mặt tròn. Những lọn tóc xoăn sẽ trở nên thật lộng lẫy, sang trọng trên gương mặt tròn nếu bạn khéo léo và tinh tế một chút khi chăm sóc tóc. Bật mí cho các nàng  là hãy chọn kiểu xoăn lọn to mềm mại thay vì những kiểu tóc xoăn “hoang dã”.

Kiểu tóc xoăn dài không mái  là một trong những kiểu tóc đẹp và tự nhiên nhất dành cho những người có khuôn mặt tròn.

Kiểu tóc xoăn dài không mái  là một trong những kiểu tóc đẹp và tự nhiên nhất dành cho những người có khuôn mặt tròn

Khi cần làm điệu, chỉ cần dùng một chút keo dưỡng tóc, vuốt nhẹ nhàng mái tóc theo chiều từ trên xuống và để xõa tự nhiên ôm lấy khuôn mặt thay vì rối lung tung. Ngoài ra, nên nhớ rằng, dù là tóc xoăn nhưng chúng cũng cần chăm sóc nhất định. Nếu thích sự nhẹ nhàng, nên chia đỉnh đầu theo tỉ lệ 7:3. Còn nếu thích cá tính thì có thể chọn mái tóc xoăn dài rẽ ngôi ngay đỉnh đầu. Chúng sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn mà vẫn thật sành điệu và trẻ trung đấy.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang