Cách mix đồ với áo nỉ và áo len siêu chất

author 16:19 19/12/2014

(VietQ.vn) - Cách mix đồ với áo nỉ và áo len giúp kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần short, chân váy, áo sơ mi.... tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghịch cho người mặc.

Áo pull nỉ và sweater (áo len) là những quần áo mùa đông 2014 không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái nếu muốn trở nên thật hiện đại, trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng thời trang mùa lạnh năm nay. Cả hai đều có phom rộng rãi, thoải mái và độ dày vừa phải để diện khi tiết trời se lạnh.

Kết hợp cùng chân váy xòe

Bộ đôi thời trang “trên đông dưới hè” - áo pull nỉ/sweater và chân váy xòe - thích hợp cho những ngày tiết trời se lạnh, đồng thời giúp cho các bạn nữ chân dài khoe chân và cải thiện chiều cao ở những cô nàng nấm lùn.

Áo nỉ và áo len là hai mẫu quần áo mùa đông 2014 được bạn gái ưa chuộng hơn cả

Áo nỉ và áo len là hai mẫu quần áo mùa đông 2014 được bạn gái ưa chuộng hơn cả. Ảnh minh họa

Những chiếc áo nỉ dáng bo gấu hoặc ngắn ngang hông là sự kết hợp hoàn hảo với chân váy xòe trẻ trung và đáng yêu. Nếu khéo chọn màu sắc và độ dài ngắn tương đồng, bạn gái sẽ có vẻ ngoài năng động đúng chuẩn nữ sinh.

Sweatshirt có chất liệu nỉ với phom hơi cứng nhưng lại không hề kén chất liệu đi cùng. Bạn gái có thể thoải mái mix cùng váy khaki, váy dạ, váy da hay thậm chí là váy voan tùy thích. Một chiếc chân váy mềm mại và bay bổng tưởng như không liên quan lại có khả năng giúp chiếc sweatshirt trông nữ tính hơn rất nhiều đấy nhé.

Kết hợp cùng quần baggy

Nếu mê hình ảnh của một tomboy năng động, bạn gái chắc chắn không thể bỏ qua mốt quần baggy. Với những chiếc áo có độ phồng như sweatshirt, một chiếc quần với độ ôm ống vừa phải là sự lựa chọn rất ăn ý.

Kết hợp áo nỉ cùng quần baggy là điểm nhấn trong xu hướng quần áo mùa đông 2014

Kết hợp áo nỉ cùng quần baggy là điểm nhấn trong xu hướng quần áo mùa đông 2014. Ảnh minh họa

Các cô nàng nhớ đừng chọn baggy quá rộng rãi nếu không muốn mình trông luộm thuộm và bị che hết nét hấp dẫn dưới lớp quần áo thùng thình.

Thắt sơ mi ngang hông

Áo nỉ sweatshirt và quần jeans hay skinny là cách kết hợp rất cơ bản, tuy nhiên cũng có phần nhàm chán. Để bộ cánh thú vị hơn, hãy dùng một chiếc sơ mi thắt ngang hông tạo điểm nhấn. Chỉ với một chiếc sơ mi ca rô có sẵn trong tủ đồ, các tín đồ thời trang đã trở nên phong cách và năng động hơn hẳn.

Chỉ cần chút sáng tạo, bạn gái có thể có những bộ quần áo mùa đông 2014 vô cùng cá tính

Chỉ cần chút sáng tạo, bạn gái có thể có những bộ quần áo mùa đông 2014 vô cùng cá tính. Ảnh minh họa

Với những cô nàng chưa được cao ráo, hãy nhớ chọn áo có chiều dài hơi ngắn để thắt sơ mi lên cao hơn một chút, tạo cảm giác chân dài ra nhé.

Để lộ layer phía trong

Những lớp layer thú vị luôn giúp bộ cánh trông có điểm nhấn hơn. Bạn gái có thể ứng dụng nhiều cách mix layer với mốt áo này như diện cùng váy thun dài phía trong hay khéo léo để lộ một chút gấu áo của một chiếc áo phông tương đồng màu sắc.

Cách mix áo nỉ cùng một chiếc áo phông dài bên trong giúp bạn gái thêm phần đáng yêu

Cách mix áo nỉ cùng một chiếc áo phông dài bên trong giúp bạn gái thêm phần đáng yêu. Ảnh minh họa

Ngoài cách diện cùng một chiếc áo phông dài hơn phía trong, cách kết hợp sweatshirt với sơ mi dáng dài cũng rất hợp lý và được yêu thích.

Mix với quần skinny

Set đồ unisex này cũng là phong cách quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn trai lựa chọn

Set đồ unisex này cũng là phong cách quần áo mùa đông 2014 được nhiều bạn trai lựa chọn. Ảnh Zing

Đây là bộ đôi bất hủ và trường tồn theo năm tháng. Dù đang ở độ tuổi teen hãy đã mãn teen, các tín đồ thời trang đều có thể trưng diện với set đồ đơn giản này. Chẳng cần quá cầu kỳ, sweatshirt kẻ ngang với 3 sắc độ của màu nâu được cô bạn này kết hợp với skinny jeans tối màu. Giày platform cũng được chọn để hoàn thiện set đồ tối giản nhưng vẫn sành điệu. Những cô bạn có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể áp dụng.

Layering với jacket

Chỉ cần một áo nỉ cùng một jacket, bạn gái đã tạo cho mình một vẻ ngoài thật cá tính

Chỉ cần một áo nỉ cùng một jacket, bạn gái đã tạo cho mình một vẻ ngoài thật cá tính. Ảnh Zing

Cụ thể là layering 2 lớp với áo nỉ chui đầu và một chiếc áo jacket dáng rộng. Nếu những tín đồ này có màu sắc rực rỡ nữa thì set đồ của bạn gái sẽ cực bắt mắt, chưa kể cách phối đồ này rất hợp trong thời tiết giá lạnh ngày đông. Tuy nhiên, nếu sở hữu đôi chân không thon gọn và vòng 3 “không nghe lời” thì nên cân nhắc với set đồ này.

Minh Thùy (tổng hợp từ Vnexpress, Zing)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang