Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!

authorHòa Lê 16:30 20/09/2016

(VietQ.vn) - Hiếm có một Hoa hậu nào ở Việt Nam lại được fan yêu quý và chiều chuộng nhiều như Phạm Hương. Vậy lý do gì giúp Phạm Hương có được điều đó?

Sự kiện: Ngôi sao

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một quá trình khó khăn của Phạm Hương khi cô liên tục gặp phải những scandal lớn như bị tố chảnh chọe, dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ hay bị NTK Võ Việt Chung kiện do vi phạm hợp đồng.

Tuy nhiên, Phạm Hương đã vượt qua tất cả, cô đã dùng chính tính cách con người thật của mình để từng bước chinh phục khán giả.

Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!

Phạm Hương đã vượt qua tất cả, cô đã dùng chính tính cách con người thật của mình để từng bước chinh phục khán giả 

Trước đó, dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Phạm Hương vẫn sống giản dị như bao người bình thường khác. Cô vẫn ở trong một căn nhà trọ nhỏ, có phần xập xệ nằm trong hẻm quận 7, TP.HCM. Dù sau đó, Phạm Hương đã nhận được phần thưởng của cuộc thi là 1 căn hộ cao cấp song những hình ảnh hết sức bình dị, đời thường của cô cũng ghi được dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Những hình ảnh, Phạm Hương thường xuyên tự mình kéo vali mà không có sự trợ giúp của bất cứ ai. Khiến khán giả cảm thấy, đằng sau 1 Hoa hậu luôn tỏa sáng trên sân khấu, Phạm Hương là 1 người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và luôn muốn tự làm mọi việc bằng chính đôi tay của mình và không phụ thuộc vào người khác. Trong suốt thời gian đăng quang cho đến nay, Phạm Hương luôn “được lòng” công chúng vì cuộc sống giản dị, không khoe mẽ.

Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!

Phạm Hương luôn “được lòng” công chúng vì cuộc sống giản dị, không khoe mẽ 

Phạm Hương cũng khiến nhiều người yêu mến vì là con người sống giàu tình cảm. Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã chia sẻ những dòng trạng thái rất cảm động để chúc mừng sinh nhật mẹ mình khi cô không thể trực tiếp có mặt bên cạnh mẹ.

Phạm Hương chia sẻ: "Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con... Có lẽ chẳng thể nào... Trả mẹ được hết công lao sinh thành... Nợ suốt đời... Một lời xin lỗi...!”. Những lời chia sẻ của Phạm Hương đã nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu quý của cộng đồng mạng.

‘Soi’ chiếc xe Toyota Yaris 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 636 triệu đồng(VietQ.vn) - Toyota Yaris 2016 vừa được Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng. Yaris 2016 sẽ được bán với giá khoảng 636 triệu đồng.

Và giờ đây, dù đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM, dù rất bận rộn với ngôi vị Hoa hậu nhưng Phạm Hương vẫn thu xếp để về Hải Phòng thăm gia đình thường xuyên.

Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!

Những hoạt động từ thiện của Phạm Hương cũng được công chúng đón nhận và ủng hộ 

Những hoạt động từ thiện sau khi đăng quang của Phạm Hương cũng được công chúng đón nhận và ủng hộ. Hình ảnh cô ăn mặc giản dị đi từ thiện giúp cô "ghi điểm" trong mắt công chúng. Không chỉ ăn vận giản dị khi đi từ thiện mà trong cuộc sống hàng ngày, người ta cũng ít khi thấy Phạm Hương khoe đồ hiệu hay quần áo đắt tiền. Những hình ảnh trang phục đời thường của Phạm Hương đa số là những món đồ dễ kiếm, đơn giản.

Sự thân thiện, vui vẻ, “chịu khó” giao lưu với người hâm mộ cũng là một trong những lý do khiến Phạm Hương luôn được yêu quý. Tại sự kiện vào tháng 1/2016, hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cúi xuống nhặt điện thoại giúp người hâm mộ, trong khi tay kia vẫn nắm lấy tay fan đã thu hút truyền thông và nhận được lời khen của dư luận trong nước cũng như quốc tế.

Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!
Hành động giúp Phạm Hương nhận được lời khen của dư luận trong nước và quốc tế

Phạm Hương cũng là một trong số ít những Hoa hậu chịu khó “tương tác” với người hâm mộ trên trang cá nhân nhất. Nhiều khi cô không ngại chúc mừng sinh nhật fan trên chính trang cá nhân của mình. Những hành động tưởng chừng đơn giản, bình dị ấy lại chính là lý do khiến Phạm Hương “được” những thứ mà chưa Hoa hậu nào ở Việt Nam có được.

Trước đó, vào đầu tháng 9, Phạm Hương đã hào hứng khoe trên trang cá nhân một món quà đặc biệt mà cô nhận được. Đó chính là ngôi sao thiên văn với tên gọi kèm theo danh xưng mà cô đã xuất sắc đạt được trong năm qua: Phạm Hương (Bee) - Miss Vietnam Universe.

Việc tặng sao thiên văn cho thần tượng vốn phổ biến ở Hàn Quốc nhưng vẫn còn khá lạ lẫm ở Việt Nam. Chính vì thế, khi Phạm Hương hồ hởi khoe ngôi sao mang tên mình lên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, ghen tị về sự chiều chuộng của các fans đối với thần tượng bằng món quà hoành tráng đến thế.

Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!Cách Phạm Hương ‘lấy lòng’ công chúng: Từ những điều bình dị!
 Hiếm có hoa hậu nào hay ngôi sao showbiz nào được fans chiều chuộng nhiều như Phạm Hương

Không chỉ vậy, nhân dịp sinh nhật tuổi 25, đông đảo fans hâm mộ đã đồng loạt thay avatar trên facebook như một món quà tinh thần gửi tặng tới Phạm Hương. Có lẽ, việc một ngôi sao của showbiz được fans đồng loạt treo avatar mừng sinh nhật là tiền lệ chưa từng xảy ra và Phạm Hương may mắn có được điều đó. Trong buổi offline diễn ra trước đó, các fans cũng đã chu đáo chuẩn bị bánh sinh nhật cho thần tượng.

Có thể thấy, hiếm có hoa hậu nào hay ngôi sao showbiz nào được fans chiều chuộng nhiều như Phạm Hương. Và chúng ta cũng sẽ hiểu vì sao, Phạm Hương lại là Hoa hậu được lòng fans nhiều đến thế!

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang