Hoa hậu Phạm Hương cá tính và hoang dại trong bộ ảnh mới

author 17:58 16/09/2016

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện đầy cá tính, hoang dại nhưng vẫn vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm và tình cảm từ công chúng. Cô cũng được rất nhiều nhãn hàng lớn chú ý và mời làm gương mặt đại diện. Mới đây, Phạm Hương đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu.

Với việc trở thành HLV của The Face, Phạm Hương đã khẳng định cho khán giả thấy mình có thể làm được nhiều thứ và thậm chí làm rất tốt chứ không chỉ đơn giản là người đẹp đội trên đầu chiếc vương miện với cái “mác” Hoa hậu.

Người đẹp cũng tạo sức hút cho khán giả bằng thân hình vô cùng nóng bỏng của mình. 
 Đôi môi đỏ quyến rũ như tôn lên những đường nét hoàn hảo trên gương mặt của nàng.
Sự hoang dại, gợi cảm chính là nét hấp dẫn của HLV The Face 
Người đẹp luôn biến hóa hình ảnh của mình trong mọi khung hình. 

Cá tính, năng động, bởi vậy Phạm Hương không chấp nhận những quy chuẩn mà người khác đặt ra cho mình. Cô luôn nỗ lực không ngừng và không ngại thử sức mình ở những vai trò, lĩnh vực khác nhau. Ngay cả về hình ảnh, mỗi lần xuất hiện Phạm Hương cũng muốn cho khán giả thấy sự tươi mới chứ không dập khuôn bản thân vào một phong cách cố định. 

Trong bộ hình mới, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe vẻ đẹp cá tính và hoang dại nhưng vẫn bộc lộ nét thanh lịch, quyến rũ. Trang phục với tông đen huyền bí thiết kế ôm sát cơ thể  giúp Phạm Hương có một hình ảnh quyến rũ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đôi môi cong gợi cảm, ánh nhìn sâu thẳm cùng mái tóc dài buông xoã, đánh rối ướt át và hoang dại đã tạo nên một Phạm Hương rất khác lạ.

Những chi tiết cut-out táo bạo trên trang phục cũng rất được lòng Phạm Hương. 
 Bộ cánh như tôn lên hết đường nét gợi cảm trên gương mặt cũng như cơ thể của người đẹp.
Dù biến hóa phong cách thế nào thì thần thái của Phạm Hương vẫn luôn chuyên nghiệp và thu hút anh nhìn từ người đối diện. 
Mỹ nhân gợi cảm cùng bộ cánh với chất liệu xuyên thấu và ren. 
Ánh mắt và đôi môi như thiêu đốt tâm trí người đối diện. 
Người đẹp hóa quý cô nữ tính, hoang dại cùng trang phục xuyên thấu gợi cảm 

 Hiện tại, Phạm Hương đang có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất nước Nhật Bản. Sau chuyến đi này, Phạm Hương sẽ tiếp tục tham gia hàng loạt sự kiện về cộng đồng cũng như tham gia các hoạt động đóng quảng cáo. Cô được xem là một trong những cái tên hot nhất hiện nay trong ngành quảng cáo với việc đang đại diện cho rất nhiều nhãn hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Make up & Hair: Quân Nguyễn - Pu Lê

Stylist: Mì Gói

(Theo Khang Phạm/Saostar.vn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang