Cách xử lý bất ngờ của chủ cửa hàng khi thực khách phát hiện nhện trong đồ ăn

author 11:42 14/05/2018

(VietQ.vn) - Chủ cửa hàng đã có hành động đầy bất ngờ khi nữ thực khách đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh chú nhện trong đồ ăn.

Báo Đời sống và Pháp luật dẫn nguồn tin từ NST, cửa hàng salad cá sống Aloha Poke đã xin lỗi sau khi một thực khách phát hiện có nhện trong bát cá hồi của mình vào ngày 10/5.

Ngày 14/5, John Chen - một trong những người đồng sáng lập chuỗi cửa hàng đồ ăn trên, nói rằng, cửa hàng tại Katong, nơi gửi đơn hàng có nhện, sẽ bị đóng cửa trong hai ngày để thẩm định lại quy trình nấu ăn và vệ sinh.

Cách xử lý bất ngờ của chủ cửa hàng khi thực khách phát hiện nhện trong đồ ăn

Hình ảnh nhện trong đồ ăn do thực khách Siew Ping đăng tải trên Facebook cá nhân - Ảnh: NST

 

Trước đó, tài khoản Facebook Siew Ping đã đăng tải bức ảnh và câu chuyện về món ăn có nhện và được cộng đồng mạng Singapore lan truyền chóng mặt do chuỗi cửa hàng Aloha Poke đang khá được ưa chuộng.

Chuỗi cửa hàng Aloha Poke đã nhanh chóng xin lỗi và cho biết phía cung cấp rau xanh trộn salad cũng nhận trách nhiệm cho sự cố đáng tiếc trên. Cô Siew Ping nói: "Nhện đỡ tệ hơn chuột hoặc gián. Tuy nhiên, Aloha Poke là chuỗi cửa hàng bán đồ ăn tươi sống không qua nấu chín nên vi khuẩn rất dễ lây lan”.

Ông Chen nói: "Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi biết tin có nhện trong đồ ăn và ban quản lý đang cố gắng rà soát lại nhằm tránh mọi sự cố tương tự tái diễn. Trong thời gian tới, bất cứ khách hàng nào có vấn đề sức khỏe sau khi ăn đồ ăn của chúng tôi hãy liên lạc ngay và nhà hàng xin nhận trách nhiệm".

Phát hiện một tiểu hành tinh 'độc đáo và bí ẩn' nằm ngoài Hệ Mặt Trời(VietQ.vn) - Nhờ sự hỗ trợ của kính viễn vọng cỡ lớn, các nhà thiên văn học đã phát hiện một tiểu hành tinh "độc đáo và bí ẩn" nằm ngoài Hệ Mặt Trời có tên gọi 2004 EW95.

Theo cập nhật mới nhất, Siew Ping đã gửi một báo cáo về vụ việc cho Cơ quan Môi trường Quốc gia (NEA) sau khi nhận được nhà hàng hoàn trả tiền bữa ăn và 20 SGD phí bồi thường.

Theo báo Tin Tức, tại nước ngoài, khi thấy trong thực phẩm có đồ vật lạ, khách hàng có thể kiện công ty sản xuất, nhà hàng, quán ăn... ra tòa và kiếm được một khoản tiền bồi thường tương đối lớn. Một nhà tạo mẫu tóc ở Windsor (Canada) sau khi phát hiện xác những con ruồi trong chai nước uống của hãng Culligan đã được nhận 340.000 USD tiền bồi thường thiệt hại. Trong khi đó, tại New York, cô Vjollca Lecaj đã thắng 50.000 USD trong vụ kiện chuỗi nhà hàng nổi tiếng Mc Donald khi được phục vụ một chiếc bánh sandwich có chứa nhiều... mảnh kính vỡ. 

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang