CADI-SUN giữ vững vị thế trên thị trường dây cáp điện

author 10:05 09/01/2024

(VietQ.vn) - Ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến chính sách bán hàng… là những giải pháp mà CADI-SUN đã triển khai trong năm qua để duy trì và mở rộng thị trường, giữ vững vị thế trên thị trường dây cáp điện.

Nhìn lại năm 2023 vừa qua, ông Huỳnh Tấn Quyền- Phó Tổng giám đốc CADI-SUN cho biết, doanh nghiệp đạt được kết quả đáng ghi nhận ở các mặt dù có thời điểm rất khó khăn. Cụ thể, Cụm Công nghiệp Lương Điền (Hải Dương) được lấp đầy và có nguồn thu ổn định. Các nhà máy duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, đáp ứng tốt thị trường với những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Hệ thống chi nhánh và đại lý hoạt động hiệu quả, giữ vững thị trường thương mại truyền thống, khai thác tốt các thị trường dự án, xây lắp, đầu thầu…, cũng như tích cực mở rộng ảnh hưởng ở các địa bàn tiềm năng. Một số sản phẩm như cáp trung thế, dây dân dụng, cáp điều khiển, cáp chậm cháy, chống cháy… tiêu thụ tốt.

CADI-SUN liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

“Cải tiến chính sách bán hàng theo hướng có lợi cho người tiêu dùng, doanh nghiệp chấp nhận giảm lợi nhuận để tăng cạnh tranh cho khách hàng/đại lý… là một trong những điểm nổi bật của CADI-SUN trong năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đẩy mạnh chuyển đổi số, khai thác hiệu quả hệ thống dây chuyền, công nghệ hiện đại của châu Âu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nhân lực và chi phí sản xuất”- ông Quyền cho hay.

Với những nỗ lực trong thời gian qua, CADI-SUN đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng của Chính phủ, Bộ, ngành, UBND TP Hà Nội, cũng như luôn giành được sự tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước. Minh chứng là thương hiệu CADI-SUN được người tiêu dùng bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam yêu thích nhất trong nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, CADI-SUN liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Sản phẩm dây cáp điện mới đây được UBND TP Hà Nội vinh danh trong Top 10 Sản phẩm Công nghiệp chủ lực, đánh dấu chặng đường 16 năm là Sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô kể từ năm 2007.

Bước sang năm 2024, nhiều chuyên gia cho rằng, khó khăn sẽ còn bủa vây doanh nghiệp trong nước, nhất là trong bối cảnh thế giới nhiều biến động hiện nay. Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, khẳng định vị thế trên thị trường dây và cáp điện, CADI-SUN tiếp tục kiên định với chính sách ba nhất: “Chính sách tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất”. Song song với đó, doanh nghiệp nỗ lực duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy nhanh tiến độ dự án mở rộng nhà máy Bắc Dương (Hải Dương) để nâng cao năng lực sản xuất, cung ứng nhanh chóng và kịp thời cho các đơn hàng.

Công ty cũng tiếp tục cải tiến chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thực tế, áp dụng triệt để quy trình quản lý ISO 9001:2015, công cụ 5S nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, tránh lãng phí, hạ giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh. Đồng thời nỗ lực đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm tới các thị trường tiềm năng ở Hàn Quốc, Mỹ, Trung Đông và một số nước châu Âu.

Tuy chặng đường phía trước còn nhiều thách thức song tập thể CBCNV sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết để duy trì thành tích và đưa thương hiệu CADI-SUN ngày càng vươn xa, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung, xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang