Cái kết bất ngờ của tên trộm xe máy ra tay khi trời đang mưa bão

author 18:19 03/08/2015

(VietQ.vn) - Hành vi phạm pháp của tên trộm xe máy đã phải trả cái giá thích đáng, quá xấu xí bị lên án kịch liệt...

Khoảng 17h30 chiều 2/8, lợi dụng thời tiết mưa gió, người dân ai cũng vội vào nhà tránh mưa, không để ý đến những chiếc xe máy để ngoài vỉa hè, hai tên trộm đi xe máy lượn lờ trên đường Giảng Võ - Cát Linh (phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội) tìm sơ hở của người dan để lấy trộm xe máy.

Khi chúng đến Phòng khám Nha khoa 133 Giamg Võ, phát hiện chiếc xe Lead màu xanh đen dựng phía ngoài, một tên tiến lại chiếc xe Lead, dùng vam phá khoá, rồi nhảy lên quay xe ra ngoài đường thì bị những người dân xung quanh phát hiện hô trộm, trộm...

Trộm xe máyTên trộm bí người dân bắt giữ, trói chân tay để ở vỉa hè

Chị Yến chủ phòng khám cũng là chủ chiếc xe xe Lead nói: “Lúc đó tôi vừa đi công chuyện về, dựng xe phía ngoài cửa, đi vào phòng khám chưa được 5 phút thì nghe thấy mọi người hô trộm... Tôi nhìn ra ngoài cửa kính thấy tên trộm đã “nhảy” xe của mình phi xuống đường. Một thanh anh niên hàng xóm đuổi theo, túm được đuôi xe Lead, khi tên trộm đang rồ ga bỏ chạy. 

Bị một thanh niên kéo giữ, chiếc xe đổ ra đường, cậu thanh niên này cũng bị ngã trượt theo đà của xe rất đau. Thấy vậy, tên trộm bỏ xe tháo chạy. Tuy nhiên anh thanh niên này đã dũng cảm vùng dậy, cùng một số người khác khống chế được tên trộm”.

Trộm xe máyChiếc xe máy bị tên trộm dùng vam phá khóa lấy cắp

Trộm xe máyTang vật được cơ quan công an thu giữ

Cũng theo chị Yến, trong khi một bộ phận thanh niên thờ ơ, bàng quan hoặc sợ liên lụy đến bản thân, không dám đấu tranh tố giác tội phạm thì những thanh niên ở đây đã dũng cảm truy bắt tên trộm, bảo vệ an ninh trật tự khu phố.

Anh Lê Thắng, nhà ớ cạnh phòng khám trên cho biết thêm, lúc đấy anh cùng người bạn vừa về tới nhà thì nghe thấy bà con hô trộm nên vội chạy ra chặn đầu và cùng một số người khác nữa vây bắt trói tên trộm lại. Tên đi cùng thấy đồng bọn bị bắt, vội vàng phi xe máy chạy ngược chiều đường Giảng Võ, hướng Láng Hạ tẩu thoát. Sau đó anh Thắng gọi điện báo công an phường Cát Linh xuống áp giải tên trộm về công an sở tại giải quyết.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang